Ngọc Trinh đã kịp theo tới 8 trend mới nhưng không phải phong cách nào cũng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng nội y" lại dần trở nên khéo léo hơn trong phong cách ăn mặc, đặc biệt là street style cực kỳ bắt mắt.

Ngọc Trinh dần trở nên khéo léo hơn trong phong cách ăn mặc, đặc biệt là street style cực kỳ bắt mắt khiến dân tình bao phen ngạc nhiên. Thay vì lên đồ lộng lẫy, cắt xẻ như trước, Ngọc Trinh giờ đây đã tìm cho mình một bến đỗ mới cùng với sự phối hợp tinh tế giữa street fashion và high fashion. Cô đã biết tận dụng diện mạo và hình ảnh của bản thân, không chỉ trong các buổi sự kiện quan trọng, mà ngay cả khi cô dạo shopping. Có thể thấy Ngọc Trinh thay đổi rất nhiều phong cách thời trang nổi bật, những thứ đã từng được nhiều đầu báo danh tiếng thế giới như xướng tên. 

1. Phong cách phối hợp đồ thể thao và đồ thường ngày. 

Những bộ quần áo tập yoga và quần legging đột nhiên trở thành phong cách ưa thích của phái đẹp từ cả từ phòng gym cho đến siêu thị. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam mạnh dạn ứng dụng phong cách này.

Empty

2. Phong cách màu hường

Tông màu hồng tươi tắn này đã được hàng loạt nhà mốt tên tuổi lăng xê. Vốn là một người rất yêu màu hồng, Ngọc Trinh đã nhanh chóng diện lên những item trong nhiều sắc hồng khác nhau để phô diễn vẻ phóng khoáng và sành điệu của bản thân. Cô có khả năng phối màu đẹp làm nổi bật làn da trắng sáng.

Empty

3. Phong cách nhà Kardashian

Quần biker short, giày thể thao, những bộ đồ bằng cao su bó, bốt dài tới bắp đùi, bodysuit bằng ren, legging, body đồng hồ cát,… đây là một những xu hướng thời trang, làm đẹp mà các thành viên trong đại gia đình Kardashian - Jenner đã tạo ra. Tuy nhiên Ngọc Trinh không thực sự hoà hợp với phong cách này bởi lẽ dáng người thon thả cùng làn da trắng nõn lại chính là rào cản với "làn gió" đậm chất Kardashian này.

Empty

4. Phong cách Streetwear

Cùng với sự hồi sinh của những xu hướng từ thập niên 90, Streetwear dần thâm nhập sâu vào dòng chảy thời trang cao cấp. Ngọc Trinh cũng có ngay cho mình những outfit "thời thượng" mang hơi thở đường phố trong thời gian gần đây. Cô khéo léo kết hợp nhiều loại sneakers cùng quần jean, nỉ, cargo bụi bặm...

Empty

5. Phong cách thập niên 90

Thập niên 90 đã dần chiếm lĩnh giới trẻ Trang phục và phụ kiện quay trở về với những chiếc túi fanny và giày to bản gắn các logo thương hiệu lặp đi lặp lại, gợi nhớ những ngày vinh quang của xu hướng cổ điển. Tuy nhiên với phòng cách này Ngọc Trinh hơi tham lam khi phối đồ. Tất cả đã vô tình tạo nên một "hỗn hợp" có phần mệt mắt cho người nhìn.

Empty

6. Phong cách tự do

Phong cách này mang đến một làn gió mới, trút bỏ đi hết những xu hướng, những khuôn phép ràng buộc đã bị loại bỏ. Đều là những items rất đời thường như áo thun, sơ mi vải thô, hoodies, jackets, quần jeans cạp cao hoặc kaki đơn giản, đôi khi phối thêm áo khoác. Tuy ứng dụng đầy đủ các item kể trên nhưng Ngọc Trinh lại không phù hợp chút nào với phong cách có phần luộm thuộm này. 

Empty

7. Phong cách Y2K

Quần áo và trang phục dạo phố từ thời kì này trang trí kim tuyến lấp lánh, crop top len, túi cặp nách, váy bó sát. Với những chiếc áo "nửa kín nửa hở" trên, Ngọc Trinh đã chứng minh được body đẳng cấp của mình nhưng vẫn mang lại cảm giác tinh tế, hoài cổ.

Empty

8. Phong cách quân đội

Đây phong cách thời trang mang trong mình hơi thở quần áo đặc trưng của quân đội, được. Đó chính là những chiếc áo chống đạn, những dây đai đeo súng, dây bảo hộ, quần túi hộp,... Dù đẹp nhưng phong cách này không phù hợp với Ngọc Trinh. Thiết nghĩ người đẹp nên thử qua cho biết thôi chứ đừng nên tiếp tục ứng dụng xu hướng khó nhằn này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link