Ngọc Trinh để lộ phòng đồ hiệu triệu đô bừa bộn như bãi chiến trường, khác xa với ảnh hay đăng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi quay vlog khoe nhà, phòng đồ hiệu của Ngọc Trinh sẽ trông chẳng khác gì cửa hàng.

Dù là người sở hữu tài sản bạc tỷ nhưng Ngọc Trinh lại thường xuyên gây chú ý vì bày đồ la liệt, bừa bộn dưới sàn nhà. Mới đây cô ây sốc vì toàn cảnh thực tế phòng đồ hiệu khác 180 độ so với ảnh hay chụp, nói cách khác là như bãi chiến trường. Ngoài ra, các bàn đặt đồ make up của cô cũng trông không hề ngăn nắp đến nỗi chính chủ phải thừa nhận: "Bừa bộn quá, Thuý Kiều đâu rồi sao không dọn dẹp vậy".

Đâu chỉ phòng ngủ, đến cả bồn tắm của Ngọc Trinh cũng có "núi" quần áo vô cùng lôi thôi, túi xách, dép đi trong nhà rồi cọ trang điểm vứt lung tung khắp nơi.

Trước đó, Ngọc Trinh còn bị Vũ Khắc Tiệp vô tình để lộ đi dép bẩn và đặt trên giường màu trắng. Nhiều người không hiểu sao Ngọc Trinh có tiền mua hàng hiệu bạc tỷ, nhưng lại chưa bỏ đôi dép vài chục nghìn. Tuy nhiên cũng có thể đó là thói quen giản dị thường ngày của Ngọc Trinh, cô khá thoải mái khi ở nhà và cũng thường xuyên có nếp sinh hoạt  giản dị.

Ai thường xuyên theo dõi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sẽ thấy được trong cuộc sống ngày thường. Mới đây, sau buổi chụp hình, cô đã mời mọi người đi ăn tại một nhà hàng khá nổi tiếng. Khác xa với hình ảnh sang chảnh thưởng thấy, người đẹp Trà Vinh thoải mái ngồi xổm. 

Ngay sau khi nhìn thấy máy quay đang hướng về phía mình nhưng mỹ nhân không lo lắng mà còn thản nhiên giữ kiểu dáng này. Với Ngọc Trinh việc thoải mái được đưa lên hàng đầu, không cần phải giữ hình ảnh quá đẹp trong bữa ăn.

Dù là người nổi tiếng hàng đầu nhưng Ngọc Trinh có lối sống rất giản dị. Ở nhà, khi ăn ngồi sàn đất hay trên bàn ghế thì Ngọc Trinh vẫn cứ quen ngồi tư thế này đây. Thậm chí, cô nàng còn ăn những món dân dã quen thuộc như: cá khô, mắm chưng, rau luộc...

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link