Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ lý do thương Thúy Kiều như chị em, hóa ra là vì tính cách này

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm khi chứng kiến cảnh Thúy Kiều ngồi cặm cụi, cẩn thận lau đồ cho mình.

Có thể nói, Ngọc Trinh - Thúy Kiều từ trước đến nay đã nổi tiếng là một trong những cặp chị em thân thiết của showbiz Việt. Mới đây, Ngọc Trinh đã tiết lộ lý do bản thân luôn dành tình cảm đặc biệt cho Thúy Kiều.

Cụ thể cô chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trợ lý đang ngồi bệt dưới sàn nhà, cặm cụi lau chùi đôi giày trắng. Cô cảm thấy hành động này của Thúy Kiều rất đáng yêu và cẩn thân. Ngọc Trinh viết: "Thương có nhiêu đó nên hầu như nó đòi gì mình cũng chiều".

ngoctrinh 1

Cặp chị em Ngọc Trinh và Thúy Kiều được biết là chủ nhân và trợ lý vô cùng thân thiết.Thúy Kiều đã một bước lên tiên khi được giới thiệu làm quản gia cho "Nữ hoàng nội y".

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" than vãn: "Bà Kiều đang đòi nghỉ việc vì không chịu nổi đống đồ mỗi ngày lại chất đống của Trinh. Hay là thanh lý bớt nhỉ". Thì ra, nguyên nhân khiến trợ lý kiêm giúp việc nghỉ là Ngọc Trinh mua sắm quá nhiều, phòng chứa đồ hiệu đã quá tải. Hành động "Nữ hoàng nội y" quyết thanh lý bớt đồ hiệu để Thuý Kiều được giảm việc.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thuý Kiều từ lâu đã là nhân vật được dân tình yêu quý vì sự nhiệt tình và vui tính. Cô vừa là người bạn, người em thân thiết luôn sẵn sàng ở bên để chia sẻ mọi buồn vui cũng như bảo vệ Ngọc Trinh trong cuộc sống. Sự thân thiết của Ngọc Trinh và Thúy Kiều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, Thúy Kiều luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong hầu hết các chuyến du lịch hay đi chơi, đi sự kiện. Thậm chí, Thúy Kiều còn từng gây bất ngờ khi diện chiếc áo thun 7 triệu dự sinh nhật phó tổng Ngọc Trinh.

ngoctrinh 2

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ lại đoạn clip được Thúy Kiều đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cô thuê cả ê kíp đẻ tổng vệ sinh nhà chục tỷ rộng lớn. Thúy Kiều phấn khích viết: "Chủ tịch thuê người làm tổng vệ sinh nhà, mình và Huệ (người giúp việc hiện tại - PV) khỏe. Mãi yêu!".

Dù đã có sẵn "nguồn nhân lực" nhưng cô nàng vẫn quyết định thuê bên ngoài chứ không để mọi người trong nhà phải vất vả. Đây cũng là điều chứng minh sự cưng chiều của Ngọc Trinh dành cho Thúy Kiều. Đặc biệt với hình những những chiếc túi tiền tỷ bày biện la liệt, chất thành đống dưới sàn nhà, nhiều cư dân mạng chỉ biết xót thay cho đống đồ hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link