Ngọc Trinh diện áo quây tế nhị đi dự tiệc

01:15, Thứ năm 09/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trang điểm thật nhẹ, diện chiếc áo quây ngực và chân váy ôm sát cơ thể, Ngọc Trinh tỏa sáng tự nhiên bên "ông trùm chân dài".


Tại khách sạn Park Hyatt TP HCM, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tháp tùng Ngọc Trinh đến dự tiệc. Không đảm nhận vai trò người mẫu, "nữ hoàng đồ lót" lặng lẽ chọn một vị trí ngồi kín đáo bên cạnh Vũ Khắc Tiệp.

Chọn trang phục khá đơn giản nhưng vẫn khoe được đẳng cấp "nữ hoàng", chiếc áo quây ngực đùn đẩy vòng một hấp dẫn kết hợp với chân váy ôm sát màu cam. Ngọc Trinh  khéo léo kết hợp cùng chiếc thắt lưng bằng kim loại có họa tiết là những đồng xu tròn, xếp hàng dễ thương. Trang phục kết hợp 2 màu hồng, cam ôm sát thân thể giúp người đẹp khoe được 3 vòng quyến rũ.

Gần đây, mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh luôn được "tình cũ" hộ tống, khi dính vào các nghi án Vũ Khắc Tiệp luôn là người lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh. Đặc biệt, khi tổ chức show diễn, "ông trùm chân dài" luôn ưu ái "đất diễn" cho Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh phủ nhận chuyện nối lại tình xưa, giữa họ bây giờ là đồng nghiệp, là anh em và là người quản lý....
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ngọc Trinh xinh tươi bên hoa hậu Giáng My
  • (ảnh vne, 24h)
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc