Ngọc Trinh diện thiết kế khoét sâu nhưng vòng một bỗng dưng "mất hút"

( PHUNUTODAY ) - So với những lần mặc đẹp lấn át bao mỹ nhân trước đây, Ngọc Trinh cũng có ngày bị váy áo "phản chủ".

Ngọc Trinh vốn được biết đến là mỹ nhân có vóc dáng gợi cảm bậc nhất showbiz, tuy nhiên vì giảm cân cô nàng gần như đánh mất danh xưng đó, thân hình cũng không còn nét quyến rũ như ngày nào. Thậm chí những món đồ thời trang từng giúp cô thăng hạng phong cách vùn vụt nhưng đến nay lại dễ dàng tố cáo khuyết điểm ngực nhỏ, thân hình gầy đi.

Minh chứng là những bức hình gần đây dù cô mặc những chiếc váy có độ gợi cảm nhất định nhưng lại chẳng thấy vòng 1 căng đầy như trước.

mrat6138-min-1594270351-460-width800height1200

Nếu diện váy cúp ngực thì có lẽ fan còn được dịp trông thấy độ sexy của người đẹp. Nhưng diện kiểu váy xẻ ngực sâu hun hút, đôi gò bồng đào của Nữ hoàng nội y gần như "bốc hơi".

cung-dien-vay-xe-nguc-nhu-bao-nguoi-ngoc-trinh-lai-that-thu-vi-vong-1-boc-hoi-mrat6067-min-1594271100-27-width800height1200

Như bình thường người ta sẽ thấy cô gợi cảm vô cùng nhưng lần này thì khác. Phần thiết kế xẻ ngực tới rốn quá hở hang lại không có khả năng nâng ngực nên vô tình làm cho vóc dáng Ngọc Trinh trông kém quyến rũ đi vài phần.

cung-dien-vay-xe-nguc-nhu-bao-nguoi-ngoc-trinh-lai-that-thu-vi-vong-1-boc-hoi-ngoc-trinh-khoe-body-khong-cho-che-tha-dang-giua-d-1594272017-357-width900height1350

Cách đây không lâu, "nữ hoàng nội y" diện một chiếc váy khoét sâu tương tự nhưng lại để lộ thềm ngực giảm số đo đáng kể khi chọn diện mẫu váy xẻ hóa thiên nga đen.

Không giống như Ngọc Trinh, rất nhiều người đẹp Việt diện những chiếc váy khoét sâu vẫn đủ khả năng thềm ngực đầy và vòng eo nhỏ nhắn.

Empty

Nhờ sở hữu số đo vòng 1 đáng mơ ước, Mai Phương Thúy hoàn toàn làm dân tình phải "nổ đom đóm mắt".

Empty

Không cần diện quá thướt tha cầu kỳ, Kỳ Duyên chọn cho mình một chiếc váy bó sát xẻ ngực cực sang chảnh. Có thể nói, sau khi trùng tu vòng 1, Kỳ Duyên cũng tự tin hơn hẳn khi diện những thiết kế này. Dáng váy ôm sát cũng thành công giúp nàng Hậu phô diễn triệt để thân hình đồng hồ cát.

Empty

Bảo Anh cũng là một trong số những người đẹp đủ khả năng chinh phục nhiều món đồ dù chẳng cần phải có chiều cao vượt trội. Với nhiều người, bộ cánh khó nhằn này có thể dễ làm lộ khuyết điểm thân hình nhưng với Bảo Anh, mọi đường cong đều được khai thác ấn tượng.

Empty

Nói về độ sexy thì Tóc Tiên chẳng thua kém ai. Cô nàng khéo chọn món đồ khoe thềm ngực phổng phao, đôi chân dài nuột nà đến vòng eo con kiến.

Empty

Ngay cả với nàng Hậu ngoan hiền Đỗ Mỹ Linh vốn theo đuổi style thanh lịch cũng không thể nhắm mắt làm ngơ với phong cách này.

Đối với trường hợp của Ngọc Trinh, chính vì chân dài đã kết thân với thiết kế xẻ ngực quá đà mà vòng 1 "bốc hơi". Đây cũng là lời khuyên dành cho các nàng sở hữu thềm ngực nhỏ nhắn chớ nên kết thân với kiểu trang phục này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link