Ngọc Trinh có hành động ấm lòng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau bão Noru

( PHUNUTODAY ) - Hành động đẹp của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bài viết dài gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng diễn ra vào tối ngày 27/9.

Cũng tại buổi tiệc này, Ngọc Trinh có cơ hội giới thiệu đến mọi người 1 dự án cô đã ấp ủ từ lâu. Đáng chú ý, “người đẹp Trà Vinh” cho biết, toàn bộ doanh thu trong 3 ngày từ 28/9 – 30/9 sẽ được gửi cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão.

ngoc-trinh-1

“Được biết tin bão Noru đã tới gây thiệt hại không nhỏ tới người dân miền Trung, nhân dịp này Trinh cũng muốn thể hiện tấm lòng của mình và đội ngũ LYB, san sẻ phần nào với những cá nhân chịu ảnh hưởng của bão. Trinh và đội ngũ LYB sẽ gửi toàn bộ doanh thu 3 ngày mở bán từ nay đến hết ngày 30/9 cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Hành động này của “Nữ hoàng nội y” đã nhận được không ít sự hưởng ứng của CĐM. Trước Ngọc Trinh, loạt sao Việt cũng đã đăng tải bài viết bày tỏ sự xót xa và gửi tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn sau bão Noru như Hoa hậu Thùy Tiên 50 triệu đồng, nữ đại gia Đoàn Di Băng sẵn sàng “xách balo và đi” đến miền Trung ngay sau khi cơn bão kết thúc.  

Ngoài ra còn còn có ca sĩ Khắc Việt,  "Khắc Việt sẽ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu đồng để cùng khắc phục hậu quả, và Khắc Việt cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua", giọng ca Yêu Lại Từ Đầu cho hay. 

Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự lo lắng về sức tàn phá của cơn bão lớn lần này và hy vọng: "Với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link