Sao Việt mặc sai dress code: Người bị chặn cửa, người phải lên tiếng xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn các nghệ sĩ như Lâm Khánh Chi, Ngọc Trinh... lên đồ chặt chém, số đông cho rằng dù đẹp đến đâu nhưng vẫn chưa phù hợp lắm với tính chất của sự kiện họ tham gia.

Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh

Sự kiện tối 14/9 vừa qua đã quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt. Đáng nói, BTC sự kiện yêu cầu màu đỏ - đen là dress code nhưng vẫn có tận 2 người đẹp là Lâm Khánh Chi và Diệp Lâm Anh mặc sai. Trong khi Lâm Khánh Chi diện chiếc váy dạ hội cắt xẻ tứ tung màu vàng thì Diệp Lâm Anh lại chọn trang phục màu trắng.

Empty

Đại Nghĩa

Cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa cũng được phen "muối mặt" khi diện sai dress code tham dự họp báo ra mắt phim. Trong khi quy định là khách mời diện trang phục đen - trắng thì nam MC lại vì quên béng mà khoác lên mình bộ vest caro. Anh đã phải xin lỗi vì lỗi sơ suất này đã nhận về nhiều sự thông cảm từ phía khán giả. Dẫu vậy, đây cũng là bài học dành cho nam MC sẽ cẩn trọng hơn trong khoản trang phục khi đến tham dự bất kỳ sự kiện nào.

Empty

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng trở thành nhân vật tỏa sáng bất đắc dĩ tại đêm nhạc của Noo Phước Thịnh diễn ra ở Hà Nội vào cuối tháng 4 vừa qua. Cụ thể, trên thiệp mời có quy định các khán giả phải diện trang phục tông trắng thì Đỗ Mỹ Linh lại diện hẳn chiếc váy màu đen phối cùng phụ kiện giày cao gót cùng màu. Dù diện sai so với quy định nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc thăng hạng.

Empty

Lệ Quyên, Trác Thúy Miêu, Kelbin Lei

Còn nhớ show của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tháng 10/2020 từng quy tụ dàn khách mời khủng toàn các ngôi sao có tiếng của làng giải trí. Dù quy định là màu đen nhưng 3 nghệ sĩ mặc không đúng yêu cầu, đó là Lệ Quyên, Trác Thúy Miêu và Kelbin Lei. 

Cả Lệ Quyên và Trác Thúy Miêu đều diện thiết kế Đỗ Mạnh Cường "đo ni đóng giày" nhưng người thì được vào trong địa điểm diễn ra sự kiện, người lại bị bảo vệ chặn cửa. Kelbin Lei nhanh trí mượn áo vest màu đen khoác bên ngoài cây đồ xám để vào dự show.

Empty
Empty
Empty

Ngọc Trinh

Tại sự kiện họp báo phim Mẹ Chồng vào tháng 11/2017, Ngọc Trinh với bộ trang phục bodycon. Màn lên đồ của "nữ hoàng nội y" còn bị chê không phù hợp bởi sự kiện mang tính chất giới thiệu văn hóa như thế. Nhất là khi dàn nghệ sĩ tham gia đều đúng dress code là áo dài truyền thống nền nã, nhã nhặn.

Empty
Empty

Nhìn các nghệ sĩ như Lâm Khánh Chi, Ngọc Trinh... lên đồ chặt chém, số đông cho rằng dù đẹp đến đâu nhưng vẫn chưa phù hợp lắm với tính chất của sự kiện họ tham gia. Tại chương trình nào, họ đều cần phải có sự chuẩn bị chỉn chu để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link