Giữ đúng lời hứa, Ngọc Trinh ủng hộ 300 triệu từ tiền doanh thu cho bà con miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Trà Vinh khẳng định sẽ trích toàn bộ doanh thu của 3 ngày khai trương để ủng hộ bà con miền Trung.

Mới đây, nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ doanh thu mở bán của thương hiệu thời trang do cô sáng lập. Sau 3 ngày mở bán, doanh thu đã đạt mốc 300 triệu. Cô gửi lời cảm ơn người hâm mộ, bạn bè đã ủng hộ. Cô cũng giữ đúng lời hứa đó là trích toàn bộ doanh thu của 3 ngày khai trương để ủng hộ bà con miền trung sau siêu bão Noru. Số tiền 300 triệu sẽ được chuyển thẳng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam như đã hứa. “Trinh hy vọng đây sẽ là lời động viên, tiếp thêm sức mạnh đến mọi người cùng nhau vượt qua những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần trong đợt bão này”, Ngọc Trinh chia sẻ.

nu-hoang-noi-y-ung-ho-300-trieu-doanh-thu-cho-ba-con-mien-trung-2031c841-839a17a5

Đồng thời, diễn viên “Vòng eo 56” cho biết thêm: “Trinh và đội ngũ sẽ tiếp tục cập nhật công khai thông tin khi hoàn thành việc gửi số tiền này tới UBMTTQ như đã hứa.”

Trước đó, trong tiệc sinh nhật, người đẹp hé lộ dự án mới cùng lời hứa sẽ ủng hộ doanh thu 3 ngày đầu khai trương cho bà con chịu ảnh hưởng bão Noru. 

Từ trước đến nay, trong khi nhiều nghệ sĩ muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để quyên góp một khoản tiền lớn để giúp đỡ người dân thì Ngọc Trinh lại tự nhận việc quản lý tiền bạc không phải thế mạnh của cô nên không làm.

Còn nhớ, vào thời điểm ca sĩ Thủy Tiên quyên góp hàng trăm tỷ để từ thiện vùng lũ miền Trung, Ngọc Trinh đã bị không ít người lôi ra so sánh, chỉ trích. Trước hàng loạt bình luận đó, Ngọc Trinh nói thẳng, cô muốn tự bỏ tiền túi ra và có bao nhiêu giúp bấy nhiêu, chứ không đi quyên góp từ người khác.

"Tôi không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu  được việc này. Làm mà không tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng tôi, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là tôi sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả. Và tôi có ngân sách bao nhiêu tôi sẽ góp bấy nhiêu, chứ không đi quyên góp của người khác" – Ngọc Trinh nói thẳng.

Không những vậy, Ngọc Trinh còn từ chối luôn việc đưa tiền từ thiện thông qua một bên thứ ba. Cô chỉ nhờ duy nhất một số người bạn mình tin tưởng hoặc đích thân làm từ thiện, nhưng lại không lộ mặt. Cô tâm sự về cách làm từ thiện của mình như sau: "Tôi vẫn hay làm từ thiện. Một năm tôi phát gạo một lần thôi còn bình thường đi đường gặp hoàn cảnh đáng thương nào đó, tôi sẽ nhờ trợ lý hoặc tài xế của mình đưa tiền. Tùy theo từng hoàn cảnh, tôi sẽ giúp 5 triệu, 10 triệu hoặc 20 triệu. Trường hợp nào ở xa, tôi sẽ nhờ tìm hiểu xem có đúng hoàn cảnh khó khăn không rồi nhờ bạn tôi đi giúp.

Thật ra, tôi làm từ thiện hay bỏ tiền nhiều hơn tự thân đi. Tất nhiên, tôi phải nhờ bạn mình đích thân đi vì muốn số tiền đến đúng tay người cần giúp. Tôi chỉ nhờ đúng bạn mình chứ không thông qua ai hết.

nt2

Về việc phát gạo, một năm tôi chỉ phát một lần dịp gần Tết, năm nào không làm ăn được thì tôi phát 100 triệu, còn không thì 150 triệu, làm ăn được thì 300 triệu. Tùy vào công việc, năm nào làm được thì giúp nhiều, không làm được thì giúp ít nhưng tôi luôn phát gạo như thế, không bỏ.

Mỗi làm xong, tôi thấy cuộc sống của mình dễ chịu hơn, mọi khó khăn đều dễ dàng trôi qua, có đường sáng cho mình giải quyết".

Theo:  xevathethao.vn copy link