Nam thanh niên bị đánh hội đồng vì quay lén phụ nữ đi vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Quay lén một phụ nữ đi vệ sinh ở nhà hàng, nam thanh niên ở Nghệ An bị nhiều người ăn uống ở nhà hàng đánh túi bụi.

Thông tin vào tối ngày 28/5, Công an phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan đang làm rõ vụ ẩu đả, một nam thanh viên bị đánh do mâu thuẫn tại một nhà hàng trên địa bàn.

Nam thanh niên áo vàng bị đánh vì có hành vi quay lén chị H. đi vệ sinh - Ảnh: Facebook

Nam thanh niên áo vàng bị đánh vì có hành vi quay lén chị H. đi vệ sinh - Ảnh: Facebook

Theo nguồn tin ban đầu chia sẻ, vào tối ngày 27/5, chị H. (trú tại thị xã Thái Hòa) cùng chồng và bạn bè đến một nhà hàng ở phường Hòa Hiếu ăn uống. 

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, chị H. vào nhà vệ sinh cả nhà hàng thì phát hiện có một nam thanh niên dùng điện thoại quay lén mình. Người phụ nữ đi ra khỏi nhà vệ sinh và nói cho chồng và nhờ chủ nhà hàng kiểm tra camera ở đó.

Qua kiểm tra camera tại nhà hàng, chồng chị H. phát hiện người đã vào nhà vệ sinh quay lén vợ mình cũng là người đang ăn uống tại nhà hàng này. 

Tức giận, chồng chị H. và một số bạn bè xung quanh đã gọi nam thanh niên ra nói chuyện và làm rõ vụ việc. Trong khi kiểm tra đã phát hiện điện thoại của anh chàng này có đến 2 đoạn video đã quay lén chị H. Do bất bình trước hành động của nam thanh niên, nhiều người có mặt tại nhà hàng đã xông vào đánh người này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT Công an thị xã Thái Hòa đã có mặt để giữ trật tự an ninh, đồng thời cũng đưa nam thanh niên này về trụ sở để điều tra vụ việc.

Trong quá trình điều ra, lãnh đạo Công an phường Hòa Hiếu cho biết: "Nam thanh niên thừa nhận do say nên dùng điện thoại quay lén chị H. Người này đã xin lỗi và hai bên hòa giải, bỏ qua. Công an cũng lập biên bản, làm rõ vụ việc theo quy định".

Được biết nam thanh niên bị đánh trú tại huyện Diễn Châu, Nghệ An. Sau khi xảy ra sự việc, hai bên đã đồng ý hòa giải nên nam thanh niên cũng được thả về nhà ngay sau đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link