Ngọc Trinh khoe loạt ảnh thả dáng bên xe đạp đôi với Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vừa "cập bến", người đẹp gốc miền Tây đã có ngay một bộ ảnh chất lượng, thả dáng cùng "siêu xe" mới.

Những ngày nghỉ dịch, Ngọc Trinh vẫn tranh thủ lên đồ xịn sò để cho ra lò những bộ ảnh sang chảnh. Mới đây cô nàng đã có loạt ảnh bên chiếc "siêu xe" đắt tiền vừa cập bến. Cô nàng đăng tải loạt ảnh diện trang phục ôm sát khoe đường cong nóng bỏng bên "thành viên mới" và không quên viết dòng trạng thái thả thính: "Ngồi một mình thì đẹp gái. Mà ngồi cùng anh nữa thì đẹp đôi".

ngoctrinh1

Bắt trend nhanh như chớp, "nữ hoàng giải trí" không ngừng khiến cư dân mạng thích thú khi bổ sung thêm vào bộ sưu tập xe siêu sang một chiếc xe điện. Đây cũng là chiếc xe mà Sơn Tùng vừa sở hữu, được biết nó có giá lên đến 2.695 USD (tương đương 63 triệu đồng). Sơn Tùng lựa chọn màu đen cực chất, đúng với tính cách và sở thích còn Ngọc Trinh lại tậu màu trắng. Họ hiện là 2 sao Việt hiếm hoi sở hữu mẫu xe điện độc đáo này.

ngoctrinh3

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Cô từng nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Cách đây vài ngày, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip nói về nghịch cảnh và những nỗ lực của bản thân để vượt qua nó. Cô chia sẻ những gì mà mình phải khi sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên chia sẻ của cô vấp phải vô số ý kiến trái chiều.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link