Ngọc Trinh hoàn thành thử thách dùng chân đỡ ly rượu, khoe đôi chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh và ekip chắc hẳn sẽ khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi hoàng loạt hot trend đều được cô hoàn thành một cách xuất sắc.

Ngọc Trinh mới đây đã cùng quản lý "đu" trend dùng chân đỡ ly rượu. Trong clip, người đẹp tạo dáng dưới sàn nhà và đưa đôi chân dài thẳng tắp của mình lên cao 1 góc 90 độ. Người quản lý liền đến đặt một chiếc ly lên mũi giày của Ngọc Trinh rồi rót rượu. Và điều khiến fan vô cùng choáng đó là ly rượu vẫn được giữ vững và rót vào thành công. Đây là một hot trend cực kỳ khó "đu" theo, bởi chẳng mấy ai có thể vừa dùng chân đỡ ly rượu vừa khoe đôi chân dài miên man lại còn có thần thái sang chảnh như "nữ hoàng nội y".

ngoctrinh1
ngoctrinh2

Nữ quản lý chia sẻ: "Run lắm á nhưng 1 shoot ăn ngay nha, 2 chị em mừng lắm. Chân thẳng và dẻo quá luôn nha nữ hoàng Ngọc Trinh". Đồng thời cô cũng cho biết thêm khi để ly lên giày phải làm lại 4-5 lần nhưng khoảnh khắc rót rượu chỉ một lần đã xong. Đoạn clip nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, ai nấy cũng đều hết lời khen ngợi Ngọc Trinh.

Ngoài ra Ngọc Trinh cũng được khen vì vóc dáng và đôi chân thẳng tắp dài miên man. Cô nàng vốn được biết là người có hình thể đẹp, đôi chân nuột nà. Mới đây cô nàng cũng nhấn mạnh về việc mình yêu cài đẹp, cô khẳng định dù 40 hay 50 vẫn có thể diện bikini nếu thấy cơ thể đẹp. Cô chia sẻ: "Không phải tranh thủ lúc còn thanh xuân mà tranh thủ khi cơ thể còn đẹp. Nói thẳng, kể cả 40, 50 tuổi mà cơ thể còn đẹp thì tôi vẫn diện bikini".

Vũ Khắc Tiệp cũng nói: "Nhiều người cứ thấy Ngọc Trinh mặc bikini lại nói khoe hàng, chào đại gia. Chẳng lẽ người ta là nữ hoàng nội y lại không được mặc bikini, phải mặc áo dài mới vừa lòng. Tôi khẳng định, bất cứ ai có body đẹp cũng đều thích khoe hết, 90% là như vậy. 10% còn lại chắc sống trong thời không khoe được thôi".

Có thể thấy vì tích cực làm mới trang cá nhân của mình bằng những trò độc đáo nên hiện Ngọc Trinh là nghệ sĩ Việt có lượng follow cực "khủng" trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link