Nhật Kim Anh hỗ trợ 100 triệu đồng cho quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19

( PHUNUTODAY ) - Hành động đẹp của Nhật Kim Anh giữa lúc Sài Gòn dịch bệnh căng thẳng gây xúc động.

Chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Nhật Kim Anh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chung tay góp sức. Cô đã ủng hộ vào quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 số tiền 100 triệu đồng, hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch Quận 6 số tiền 50 triệu đồng.

nhatkimanh1

Ngoài ra cô gửi đến quỹ "An Vui" của MC Đại Nghĩa 10 triệu và tiếp tế gạo, rau củ đến với bà con khó khăn trong mùa dịch. 

Trước đó, Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa đã đi phát rau từ thiện cho bà con bị phong toả cách ly ở Sài Gòn. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh cho biết: "Được thêm một ngày hỗ trợ anh Bùi Đại Nghĩa và chị Mỹ Hạnh đi phát rau khắp nơi cho bà con bị phong toả cách ly! Từ mai mình sẽ tuân theo chỉ thị 16 tuyệt đối không ra khỏi nhà! Cùng chung tay dập dịch chứ không thì ai cũng khổ thà mình khổ 15 ngày thôi còn hơn kéo dài hết ngày này qua tháng nọ! Khổ không nói nổi!".

nhatkimanh

Những hình ảnh này lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Nhưng Nhật Kim Anh đi dép cao gót xách rau từ thiện đã khiến netizen xôn xao bàn tán. Một khán giả lên tiếng nhắn nhủ Nhật Kim Anh: "Chị ơi lần sau đi từ thiện chị mang dép thấp hoặc đi giày cho đỡ đau chân chị nha".

Không lâu sau, giọng ca Lâu Đài Cát đã lên tiếng: "Mô Phật. Mình đang đi công việc nghe xe rau lên lật đật chạy luôn nên không kip thay mà trên xe thì không có đôi nào để sẵn, mà không sao đôi dép đó đế bằng nên cũng không đau chân ạ! Cảm ơn các bạn đã lo lắng". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link