Điểm danh những bộ đồ hở hang "thảm họa" nhất lịch sử Cannes, Ngọc Trinh gây sốc năm 2019

( PHUNUTODAY ) - LHP cũng là nơi mà rất nhiều mỹ nhân từ vô danh cho tới tên tuổi lẹt đẹt tìm mọi cách giở chiêu trò hòng có được 1 giây nổi bật.

Đến hẹn lại lên, LHP Cannes đã được diễn ra trong sự chờ đón của hàng triệu người hâm mộ. Qua nhiều năm ông chúng nhiều lần ngán ngẩm với những bộ đồ hở bạo vô cùng.

Showbiz Việt: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tại LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh cũng khiến dư luận quốc tế sốc lên sốc xuống vì chiếc váy xuyên thấu, phô bày không chỉ vòng 3 mà cả vùng nhạy cảm. Cũng vì hình ảnh này, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chỉ trích. 

Empty
Empty

Cô chia sẻ: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là 'nữ hoàng nội y' thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Hàng ngàn lời bình luận tỏ ra khó hiểu và chỉ trích người đẹp Vbiz ăn mặc quá phản cảm.

Showbiz xứ Trung

Nhìn lại quá khứ "oanh liệt" của các cô gái này, có lẽ ai cũng phải sốc nặng vì những màn chiêu trò hở hết cỡ.

Empty

Triệu Hân - Hoa hậu du lịch Trung Quốc kiêm diễn viên với màn phô diễn vòng 1 không thể nào táo bạo hơn tại LHP Cannes 2018

Empty

Cũng trong LHP Cannes 2018, Hoa hậu Quý bà Trung Quốc Hình Tiểu Hồng dện chiếc váy đẩy vòng 1 ngồn ngộn lên tới tận cổ. 

Empty

Tới năm 2019, một diễn viên khác chiếm sự quan tâm của công chúng khi diện bộ sườn xám phô bày vòng 1 khủng.

Khi làng giải trí Hollywood ra tay

Độ táo bạo và phản cảm còn tăng theo năm tháng, thậm chí đến năm nay có người còn sẵn sàng trưng trổ 100% vòng 1 trước ống kính phóng viên chỉ để chơi trội. 

Empty

Tại LHP Cannes 2017, cô đào nước Mỹ Abigail Lopez làm bao người ngượng giùm vì hình ảnh khoe thân phô trương, không mặc nội y.

Empty

Cô đào người Úc Shanina Shaik trong lần dự thảm đỏ LHP Cannes 2019 cũng khiến bao phóng viên bất ngờ với màn khoe vòng 3 với bộ cánh xuyên thấu.

Empty

DJ thích hở bạo Chantel Jeffries và trang phục khiến các fan chỉ sợ có sự cố xảy ra sẽ có bê bối hớ hênh. 

Empty

Cũng tại sự kiện này năm 2018, một cô gái không biết danh tính cũng vô tư tạo dáng gợi cảm.

Empty

Meredith Mickelso cố tình mặc chiếc váy xuyên thấu không thể nào trong suốt hơn, thậm chí hất đuôi váy để hở trọn vẹn vòng 3.

Empty

Sang tới LHP Cannes 2021 vừa diễn ra, 1 diễn viên vô danh có màn thả dáng nóng mắt khiến netizen choáng nặng.

Empty

Blanca Blanco - 1 nữ diễn viên ít tên tuổi của Mỹ. Đáng chú ý, hành trình Cannes của cô nàng cũng nhiều lần ghi dấu ấn với trang phục hở hang quá đà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link