Tóc Tiên khiến fan ấm lòng khi bán túi hiệu để mua máy thở hỗ trợ bệnh viện giữa đại dịch

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên khoe thư cảm ơn từ bệnh viện sau khi cô quyết định bán hết túi hiệu để mua ủng hộ máy thở.

Mới đây, Tóc Tiên đã quyết định bán loạt túi hiệu đắt đỏ để hỗ trợ máy thở oxy cho bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Cô khoe thư cảm ơn của bệnh viện và kể lại rằng: "Một hôm liếc vô tủ quần áo thấy vài chiếc túi hiệu nằm im lặng góc phòng, mình thầm rủa 'đồ vô dụng' (mùa dâu nên hơi cọc). Xong, mình hú mấy chị em liền ‘túi đây đại hạ giá không đâu rẻ bằng’, cái Hạt Mít, Dương Hương sau khi nghe mình thuyết trình mục đích bán túi thì hốt liền 3 bé, chuyển khoản rẹc rẹc. Mình cũng luân chuyển rẹc rẹc. 32 tuổi rồi cũng nhận được bằng khen nha. Sài Gòn ơi cố lên!".

toctien

Dù có niềm đam mê với đồ hiệu nhưng Tóc Tiên không ngần ngại bán đi và dùng số tiền đó để mua máy thở hỗ trợ cho bệnh viện. Được biết máy thở rất quan trọng trong việc điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19. Tóc Tiên đang nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả cả nước.

Cô chia sẻ thêm: "Tiên nghĩ việc làm của mình cũng không đáng gì hay là từ thiện lớn lao gì đâu. Tiên thấy khi mà tình hình dịch bệnh thế này thì máy thở rất cần thiết cho bệnh viện để giúp đỡ y bác sĩ điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19 nên muốn đóng góp một giúp đỡ mọi người".

Trước đó, Tóc Tiên cũng hỗ trợ bà con khó khăn mùa dịch và TP.HCM chống dịch bằng cách gửi tiền giúp đỡ. Tuy nhiên, vì quen tay gửi tiền hỗ trợ mỗi nơi một ít nên mới đây, nên cô đã bấm dư một số 0 cho shipper, khiến đơn hàng từ 1 triệu 500 ngàn đồng thành 15 triệu đồng.

toctien

Tóc Tiên viết: “Gần đây tui hay gửi tí ti hỗ trợ Sài Gòn, mỗi nơi một ít. Xong sáng nay tui chuyển khoản cho bạn shipper bò qua tặng ba, hết 1 triệu 500 ngàn. Cái tui bấm dư số 0. Quen tay”.

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, nữ ca sĩ đã cập nhật vừa được shipper gửi lại số tiền chuyển nhầm để người hâm mộ không quá lo lắng. Qua sự việc của Tóc Tiên, cô cũng mong mọi người chú ý hơn để không gặp phải tình huống tương tự nào như vậy nữa.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link