Xuân Lan đáp trả 'cực gắt' khi bị hỏi về việc từ thiện của Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt khác như ca sĩ Ái Phương, diễn viên Hoàng Anh, BTV Quang Minh,...cũng đồng tình với bài viết của Xuân Lan.

Những ngày qua Xuân Lan đang cùng các nghệ sĩ hỗ trợ bà con khó khăn ở các nơi khó khăn vì dịch bệnh. Tuy nhiên cô cũng gặp nhiều vấn đề tiêu cực trong quá trình thiện nguyện. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan vừa lên tiếng khi đi làm từ thiện mà vẫn bị một vài cư dân mạng chỉ trích: "Nếu mà ai chửi các mặt của việc làm từ thiện mà họ cho tiền hay gạo vào quỹ nấu cơm thì thoải mái nha"

xuanlan

Diễn viên Cindy Thái Tài bức xúc góp ý kiến: "Mắc gì chửi? Ngồi không chả giúp được ai thì tốt nhất nên im lặng, hoặc nói lời tích cực cổ vũ, động viên chứ mắc gì chửi? Ngộ ghê!".  Ngay lập tức, Xuân Lan vào trả lời Cindy Thái Tài và bộc bạch về những vấn đề cô bị "ném đá": "Cho thì chửi sao cho bên này không cho bên kia? À tụi mày chỉ cho nhà giàu còn tao nghèo chúng mày không cho à? Rồi chửi từ thiện mà sao khoe? Lũ làm màu? Ăn nhiều quá giờ ói ra hả? Lũ nghệ sĩ đáng ghét giả tạo này nọ? Ước gì mỗi lời chửi đổi thành 100.000 đồng nấu được 4 suất cơm haha".

Dưới bài đăng, có người hỏi cô có suy nghĩ gì về việc làm từ thiện của danh hài Hoài Linh. Theo đó, Xuân Lan đã có câu trả lời khiến dân tình hả hê.  Cụ thể, người này hỏi khó: "Chị nghĩ sao về việc làm từ thiện của Hoài Linh". Xuân Lan liền đáp trả: "Lên phường mà hỏi nha em". Màn phản hồi dân mạng "cực gắt" của nữ siêu mẫu nhận được nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

xuanlan4

Trước đó Xuân Lan đã đăng tải một bài viết để phản ánh về chuyện nhiều hộ đòi xin cứu trợ để tích trữ. Cô khẳng định hoạt động từ thiện hỗ trợ, giúp bà con vượt qua cơn đói, đồng thời cô bày tỏ mong muốn rằng nhiều người nên biết tới đâu là đủ.

“Mọi người ơi. Đã có nhiều hộ dân gọi kêu cứu than khóc xin cứu trợ lần 3 để làm của để dành. Mà vẫn luôn nói là tụi em chưa nhận được của ai, chưa ai giúp gì. Trong khi còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn thật sự. Làm ơn hãy nhường phần đó cho người khó khăn thật sự. Tụi em vận động của mạnh thường quân rồi chia sẻ lại cho bà con. Chứ tụi em không có quá nhiều để giúp bà con sung túc được. Giúp cho qua cơn đói, chứ không thể giúp để sung túc! Làm ơn!" - Xuân Lan viết. 

xuanlan-1014

Kèm với bài viết, Xuân Lan đã chia sẻ lại hình ảnh chụp tấm biển có dòng chữ về việc xin khi đủ để nhường cho người khác. Bài viết của Xuân Lan ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Thời gian qua, Xuân Lan cùng những người bạn của mình hoạt động trong một tổ chức thiện nguyện tên “Bếp Thương Sài Gòn”, kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ, góp sức để tổ chức hoạt động, cùng nhau vượt qua tình hình dịch bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link