Ngọc Trinh khiến fan trầm trồ khi thể hiện sự hiếu thảo với bố mẹ theo phong cách đại gia

( PHUNUTODAY ) - Dĩ nhiên là một người có tiền như Ngọc Trinh, cô cũng yêu thương cha mẹ theo phong cách mà bất cứ người ngoài nào cũng phải “há hốc mồm”.

Ngọc Trinh lâu nay luôn được biết đến là người biết yêu thương bố mẹ và luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bậc phụ huynh. Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui sướng, tự hào khi bản thân đủ điều kiện chu cấp tất cả những thứ mà phụ huynh muốn.

Alo con hả. Ba muốn mua cái này. Mẹ muốn cái này. Oki ba mẹ thích gì cứ mua đi, con lo hết. Ba mẹ rú lên, còn mình thì thấy đã cái tai dễ sợ” – Ngọc Trinh viết. 

ngoctrinh 1

Sống trong căn nhà 50 tỷ đồng, liên tục sắm xế sang hay luôn xuất hiện với những món đồ, túi, giày, đồng hồ hiệu, Ngọc Trinh cũng có cách yêu thương bố mẹ theo phong cách mà bất cứ người ngoài nào cũng phải “há hốc mồm”.

Ngọc Trinh nổi tiếng là người con hiếu thảo của gia đình. Mẹ ruột mất sớm, cô đã phải lam lũ lao động từ nhỏ để mưu sinh. Sau khi bố tái hôn, mẹ kế của cô - bà Sáu Phương là người chăm sóc gia đình cô và yêu thương cô như con ruột. Có thể nói, sự kính trọng quan tâm quý mến của "nữ hoàng nội y" với người mẹ kế của mình luôn nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người.

ngoctrinh 2

Cô gọi mẹ kế là “người tuyệt vời nhất thế gian”, “mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế”.... Chỉ cần như vậy cũng đủ hiểu tấm lòng chân thành của cô dành cho mẹ. Vì mẹ mất khi sinh ra cô nên cô không biết mẹ chỉ qua lời kể của cha. Cô nói: “Thật lòng, tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi".

Cô cũng kể rằng mình đã từng không ít lần bị các anh chị trong nhà trách móc vì chỉ vì sinh cô mà mẹ mới mất. 

Mới đây, cô tặng bố mẹ một cặp đồng hồ tầm 4-5 triệu đến từ một thương hiệu bình dân, nhiều người đã chỉ trích cô kiếm nhiều tiền mà báo hiếu với bố mẹ hẹp hòi. Ngay lập tức cô phản bác lại: "Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì họ biết được rồi, tôi có thương bố mẹ hay không thì tự trong lòng tôi biết". 

Ngọc Trinh còn căng thẳng đáp trả những ý kiến tiêu cực của antifan: "Các bạn không cần bình luận này nọ nữa, nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của Trinh đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link