Ngọc Trinh lộ ảnh hiếm ngày xưa, dân mạng đặt nghi vấn "dao kéo" thông qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tung loạt ảnh chưa từng được công bố cùng với Ngọc Trinh nhưng làm rộ tin đồn dao kéo.

Sáng 27/8, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải loạt ảnh thời "trẻ trâu" cùng Ngọc Trinh: "Kỉ niệm chẳng là gì nếu như ta vội xoá, nhưng kỉ niệm là tất cả nếu lòng người khắc ghi". Trong bức ảnh, Ngọc Trinh và ông bầu ăn mặc giản dị, chân xỏ dép lê chạy xe máy. Dân mạng bất ngờ nhận ra hiếc mũi của Ngọc Trinh trông thấp và to hơn hẳn so với thời điểm hiện tại. Chính điều này đã khiến vài người đặt nghi vấn "nữ hoàng nội y" đã can thiệp thẩm mỹ. 

ngoctrinh3

Trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ bị "đào" lại một clip cách đây 16 năm, thời điểm chân dài dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với nhan sắc và cách tạo dáng của Ngọc Trinh thời điểm đó. Dù mới 16 tuổi nhưng trông cô khá "dừ", nhan sắc chỉ "thường thường bậc trung", làn da cũng không được trắng trẻo như hiện tại. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh catwalk, tạo dáng khá ngô nghê và sượng.

Sau Siêu mẫu Việt Nam 2005, chân dài Trà Vinh tiếp tục ghi danh Hoa hậu Trang sức 2007, giành được giải phụ Hoa khôi Thời trang. Nhan sắc thời điểm đó của Ngọc Trinh cũng chưa thực sự nổi bật.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

ngoctrinh4

Mới đây cô còn đăng dòng trạng thái so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link