Bật mí bộ môn thể thao giúp đốt cháy mỡ thừa mà đến Ngọc Trinh và Châu Bùi cũng áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Cả Ngọc Trinh và Châu Bùi đều tập, vòng eo săn chắc chỉ 7 ngày, quả thực mang lại hiệu quả vô cùng cao.

Néu muốn đốt mỡ bụng, tiêu tốn calo nhanh nhất thì có một bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khiến chắc chắn đó là nhảy dây. Có khá nhiều người đẹp đã áp dụng cách giảm cân bằng môn thể thao này.

Empty

Ngọc Trinh còn nhảy dây để đốt mỡ giảm cân thì chờ gì mà không bắt tay vào công cuộc ngay.

nhayday2

Châu Bùi cũng chia sẻ nhảy dây giúp đốt mỡ vòng bụng và bắp chân, bắp đùi.

Hãy tham khảo ngay những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại cho vóc dáng và sức khỏe của bạn.

1. Trong 10 phút, bạn tiêu thụ lượng calo tương đương với 1 giờ chạy bộ

Theo các chuyên gia, nhảy dây có thể đốt cháy năng lượng trực tiếp lên tới 1.300 calo cho 1 giờ, với trung bình 0,1 calo được tiêu thụ cho mỗi lần nhảy. Lượng calo tiêu hao khi bạn nhảy dây 10 phút có thể tương đương với 1 giờ chạy bộ. Ưu điểm của bộ môn này là không mỏi cơ, nhức gối. Vào những ngày giãn cách như hiện tại, bộ môn này hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà mà không phải ra đường.

2. Các động tác của nhảy dây có thể rèn luyện cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa

Cụ thể, chân bật nhảy, tay xoay dây, bộ môn này có thể rèn luyện cơ bắp. Bởi trong khi nhảy dây, đòi hỏi cổ tay, bàn tay, cả vai, lưng, và bắp tay... của bạn cũng phải tham gia. So với cac bộ môn tập cardio khác, nhảy dây còn đòi hỏi cả cơ thể của bạn vận động ác liệt hơn".

3. Nhảy dây giúp giảm mỡ bụng thon gọn bắp chân rất hiệu quả

Nhảy dây hay các động tác cardio cũng được chứng minh cho hiệu quả giúp cơ bắp săn chắc cơ bụng và tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. Khi nhảy dây, bạn thường siết chặt cơ bụng dành cho  những nàng bụng mỡ muốn đốt mỡ bụng và mỡ toàn thân. Bạn nên đều đặn mỗi ngày cô nàng đều dành thời gian để nhảy dây, đương nhiên nếu mệt quá bạn có thể nghỉ giữa hiệp để lấy sức nhưng hãy cố gắng duy trì nhảy 1000 cái.

nhayday3

Hình ảnh này là của một cô gái áp dụng thường xuyên bộ môn nhảy dây. Cô nàng đã có được kết quả sau 7 ngày nhảy dây của cô nàng này. Vòng bụng săn chắc nổi rõ cơ thành bụng, đường thắt eo cũng rõ rệt hơn nhiều so với ngày trước. Bụng trên và bụng dưới giảm hẳn, góc nhìn nghiêng có thể thấy rõ vòng bụng thay đổi chỉ sau 1 tuần nhảy dây.

4. Tham gia cải thiện sức khỏe, tinh thần

Bộ môn này góp phần cải thiện sức khỏe và tinh thần bằng cách giải phóng endorphin. Những ngày giãn cashc,và nhảy dây sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng tiêu cực, giúp tinh thần thoải mái sảng khoái hơn; rất tốt cho cơ thể cũng như tinh thần của các bạn. Và quan trọng hơn cả, nhảy dây còn cải thiện vấn đề về huyết áp, nhịp tim

Theo:  khoevadep.com.vn copy link