Ngọc Trinh ngày càng đánh mất phong độ mặc đẹp, lên đồ khó hiểu rườm rà

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi tiếc nuối một Ngọc Trinh trong quá khứ khiến bao chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là một người đẹp sở hữu sắc vóc nổi bật, khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ. Với lợi thế ngoại hình, người đẹp Trà Vinh không ngần ngại biến hóa ở nhiều phong cách thời trang khác nhau. Khi thì năng động trẻ trung, lúc lại đốt mắt với đồ kiệm vải. Ngọc Trinh cũng được ví như một nàng "tắc kè hoa" bởi khả năng mix&match. Tuy nhiên gần đây, Ngọc Trinh liên tục khiến dân tình khó hiểu vì để mất vòng eo trứ danh.

Gương mặt vốn dĩ tròn trĩnh nay nhìn cũng đẫy đà hơn. Hiện người đẹp đang phải trải qua những ngày tháng tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt để lấy lại phong độ vốn có, đồng thời lan tỏa năng lượng tập luyện tích cực đến cho mọi người.

Empty

Ngọc Trinh đã để mất vòng eo 56 trứ danh. 

Empty

Cô nàng cũng đẫy đà lên trông thấy.

Phong cách ăn mặc phá cách vừa đủ để người xem cảm thấy thu hút thì nay Ngọc Trinh lại có xu hướng ăn mặc nổi loạn hơn, với những style rất kén người mặc và chẳng mấy được lòng người hâm mộ.

Empty

Lối make up, làm tóc này của Ngọc Trinh đã khiến cô "dừ" hơn so với tuổi.

Empty

Có lẽ Ngọc Trinh muốn hướng đến hình ảnh một quý cô đa dạng hơn nhưng thất bại.

Empty

Diện một outfit khá khó hiểu với chiếc đầm lông vũ ôm sát buộc dây chằng chịt phía sau, lại còn "bonus" thêm một chiếc chân váy jean ngắn cũn cỡn bên ngoài, khiến tổng thể trở nên rối mắt, kém gọn gàng. Tổng thể bộ trang phục có phần khó hiểu của Ngọc Trinh bị chê bai.

Empty

Sự kết hợp của những món đồ "không liên quan" đã khiến tổng thể trở nên luộm thuộm.

Empty

Trước đó, "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng tự làm khó mình với pha lên đồ khó hiểu. Dù đi kèm với phụ kiện đắt đỏ nhưng cũng không thể cứu vớt được outfit luộm thuộm này. 

Có thể thấy, thời gian gần đây Ngọc Trinh đang hướng mình về hình ảnh một quý cô sang chảnh trong giới thượng lưu. Tuy nhiên với hàng loạt những outfit khó nhằn, dường như cô nàng đang tự biến mình thành một "bà cô". 

Empty

Ngọc Trinh hiện tại đang muốn thử sức ở nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Không còn mắt tròn, da trắng dễ thương, Ngọc Trinh giờ đây đã "nổi loạn" hơn. 

Không ít lần, khán giả bày tỏ mong muốn cô hãy cứ là Ngọc Trinh của trước kia, xinh đẹp và phá cách vừa đủ. Bởi khán giả đã quá quen với hình ảnh đầy nữ tính mà vẫn tinh tế.

Empty

Ngọc Trinh nhẹ nhàng xuống phố cũng đủ khiến người ta xao xuyến. 

Empty

Có lẽ khán giả thích một Ngọc Trinh quyến rũ, sexy vừa đủ.

Không phải cứ đẹp thì sẽ "cân" hết được mọi outfit. Có lẽ sự thay đổi này của người đẹp khiến khán giả vẫn chưa quen mắt và tiếc nuối đôi chút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link