Jennie xứng danh "tắc kè hoa Kpop", diện toàn màu khó nhằn dù sở hữu làn da ngăm đen

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn Jennie qua mỗi outfit, người hâm mộ như được mở mang tầm mắt về thời trang. Rõ ràng, main rapper của YG không giới hạn bản thân trong bất kỳ khuôn khổ nào.

Jennie (BLACKPINK) chẳng còn xa lạ gì với người hâm mộ K-pop. Cô diện bất kỳ outfit nào cũng thành trend. Hơn thế nữa, dù không có lợi thế về làn da trắng sáng như nhiều idol K-pop khác nhưng main rapper BLACKPINK lại mặc đẹp đủ các màu sắc. 

Empty

Trên Instagram, nữ thần tượng chia sẻ hình ảnh mới với outfit màu vàng tươi. Set đồ giúp nữ idol khoe trọn vòng eo thon.

Empty

Đáng nói, Jennie vốn có làn da ngăm và màu vàng lại khá kén da. Dù vậy, main rapper vẫn tự tin khoác trên mình tông màu này.

Empty

Ngoài màu vàng, người hâm mộ còn mê mẩn Jennie khi cô nàng diện outfit đỏ. Tại Paris Fashion Week 2022, giọng ca SOLO khoác lên người trang phục giúp cô nổi bần bật giữa đám đông.

Empty

Ở những sân khấu trình diễn solo, concert The Show, nữ thần tượng cũng liên tục mặc trang phục màu đỏ. Thậm chí, khán giả còn ưu ái gọi cô là "Jennie Red".

Empty

Một gam màu kén da khác chính là màu xanh. Tham dự bữa tiệc của Paris Hilton, Jennie diện chiếc áo thun xanh kết hợp với style quần tụt. Trong 1 bức ảnh trên Instagram, cô nàng chọn đồ bộ màu xanh cực ngầu.

Empty

Nhiều người kén màu tím với làn da đen nhưng Jennie lại hoàn toàn khác biệt. Fan khó lòng rời mắt khi ngắm nhìn main rapper BLACKPINK trong thiết kế màu tím, dù là nhẹ nhàng hay tông đậm. Cách ăn diện sành điệu cộng khí chất chẳng ai sánh bằng giúp cô diện đẹp màu này.

Empty

Màu hồng cũng là một thử thách lớn đối với các chị em không sở hữu làn da trắng sáng. Song, Jennie lại nhiều lần khoe sắc với gam màu khó tính này. Nữ idol trông cá tính với set đồ bộ hồng hay thiết kế lạ mắt.

Có thể thấy, main rapper của YG không giới hạn bản thân trong bất kỳ khuôn khổ nào. Ngoài những gam màu dễ mặc như trắng, đen, nâu, nữ idol luôn phá cách với từng kiểu dáng, màu sắc mới lạ. Không ngoa khi nói rằng Jennie đúng là "tắc kè hoa" của kpop.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link