Thanh Hằng và Hà Hồ ngày càng đối lập phong cách: Người "men lỳ" hơn hẳn, người bỗng "thắm" lạ

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của Hà Hồ và Thanh Hằng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa mềm mại và sexy nhưng nay đã khác.

Thanh Hằng và Hà Hồ là đôi bạn thân số 1 của Vbiz. Nếu Thanh Hằng luôn vào vai nữ cường nhân với phong cách menswear thì Hà Hồ lại là mảng miếng đối lập khi vừa gợi cảm vừa mềm mại.

Phong cách của Hà Hồ và Thanh Hằng chính là sự kết hợp hoàn hảo. Tuy nhiên, dạo gần đây dân tình được chiêm ngưỡng màn "đổi gió" của đôi bạn này nhưng dường như chưa có sự mới mẻ và đột phá cho lắm. 

Empty
Empty

Hà Hồ diện bộ cánh mang cảm hứng menswear, thậm chí còn đầu tư hẳn bộ tóc bob mới cho tổng thể thêm tân thời. Thế nhưng chắc bởi son phấn quá đà nên mọi đường nét dịu dàng trên gương mặt biến mất. Thậm chí còn nam tính hơn cả khi mặc vest phanh ngực, tô son đỏ chót.

Empty

Đáng nhé chỉ cần trang điểm quá tay, đánh khối sắc một chút là chẳng còn giống một nữ nhân 3 con nữa. Thi thoảng cô cũng tự nhận mình nhìn giống "đờn ông". 

Đối lập hẳn với cô bạn thân, Thanh Hằng tuy chưa hứng thú với hôn nhân nhưng cũng mải miết "cưa sừng làm nghé". Cô diện toàn mẫu Y2K cũng như cố gắng xóa đi con số U40. 

Empty

Nếu Hà Hồ quá đỗi "men" với thì Thanh Hằng lại "thắm" hẳn. Việc lo già vì tuổi được thể hiện qua cách cô ấy lần mò đến những thứ hòng giúp mình trông tươi trẻ, xì-tin hơn.

Empty

Đeo từ kẹp tóc to đùng cho đến thắt lưng vắt cho eo, thế nhưng item đặc trưng của Y2K - trào lưu thời trang Gen Z ngày nay - lại chẳng ăn nhập gì với phong thái lẫn hình thể của nàng siêu mẫu. 

Empty
Empty

Từ đầu 2021 đến nay công chúng đã chiêm ngưỡng trọn vẹn công cuộc "hack tuổi" của Thanh Hằng. Cô chăm chỉ làm đỏm với đủ các loại bờm hay nơ kẹp tóc điệu đà, váy vóc đi kèm cũng "bánh bèo" thượng hạng, khác hẳn với một Thanh Hằng vốn trung thành với menswear. Nhưng nhiều người mong siêu mẫu tiết chế cũng như tinh tế hơn trong cách lựa chọn trang phục cho đỡ tốn công bao năm gầy dựng phong thái "soái tỷ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link