Nữ phụ lấn át hoàn toàn Song Hye Kyo trong phim mới có style cực sành điệu, đôi chân 10 tỷ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Với gương mặt đẹp, thần thái sang chảnh, lạnh lùng và vóc dáng hoàn hảo, chẳng trách mà Yura lại được "chọn mặt gửi vàng" cho vai diễn biểu tượng thời trang.

Sau 2 tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ - "Now, We Are Breaking Up" đã trở thành chủ đề bùng nổ. Trong đó phải kể đến phân cảnh có sự xuất hiện của nữ thần tượng nổi tiếng Yura - thành viên nhóm Girl's Day trong tập 2 đã lấn át hoàn toàn Song Hye Kyo.

Empty

Yura vào vai Hye Rin - một biểu tượng thời trang của giới trẻ nhưng có tính cách kiêu ngạo. Chưa bàn đến diễn xuất, ngoại hình và phong cách của Yura trong "Now, We Are Breaking Up" đã thực sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Cô diện đồ không quá cầu kỳ với những items như blazer, bộ suit đơn giản mà vẫn đẹp.

Empty

Mẫu blazer nổi bật mà Yura diện có giá khoảng 15 triệu đồng. Và có thể thấy rằng, dù đảm nhận vai diễn nhỏ trong bộ phim, nhân vật của Yura vẫn rất được chăm chút về mặt trang phục.

Empty

Ngoài đời, Yura theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, nhưng trendy và trẻ trung. Nữ diễn viên sinh năm 1992 lên đồ với những items khá là cơ bản, nàng nào cũng có như blazer, áo dạ dáng dài, chân váy xếp ly, áo khoác da… 

Bên cạnh đó, Yura vẫn bắt kịp các xu hướng thời trang thịnh hành nhất, chẳng hạn như trend mix áo gilet len với áo dài tay... ơhong cách của Yura vẫn không kém phần ấn tượng, sành điệu.

Empty
Empty

Những điểm ấn tượng về sắc vóc và phong cách của Yura vẫn chưa dừng lại ở đó.  Đặc biệt cô được mệnh danh là một trong những mỹ nhân Kpop có đôi chân đẹp nhất. Cặp chân của Yura hoàn hảo đến nỗi được định giá bảo hiểm lên tới 500 triệu won (10 tỷ đồng).

Cô cũng có chiều cao lý tưởng 1m70 cũng giúp Yura chinh phục được nhiều món thời trang kén dáng, chẳng hạn như bodysuit, quần short ngắn… Với gương mặt đẹp, thần thái sang chảnh, lạnh lùng và vóc dáng hoàn hảo, chẳng trách mà Yura lại được "chọn mặt gửi vàng" cho vai diễn biểu tượng thời trang.  Yura cũng không khiến người xem thất vọng, vì ổn áp từ cách trang điểm, kiểu tóc, style cho đến khí chất.

Empty
Empty

Mỗi khi diện đồ ngắn, Yura đều "đốt mắt" người nhìn với cặp chân được định giá 10 tỷ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link