Sự thật cuối cùng chuyện Minh Béo tự tử cũng được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những thông tin liên quan đến chuyện Minh Béo tự tử trong tù được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây, tin đồn Minh Béo tự tử trong tù lan truyền trên mạng khiến nhiều người hoang mang. Chị Ngọc Lan - phóng viên người Việt tại Mỹ - cho biết chị gọi điện vào nhà tù để xác thực nguồn tin nhưng phía nhà tù phủ nhận chuyện Hồng Quang Minh tự tử.

minh-beo-phunutoday.vn-1

 Minh Béo hiện đang xin làm phụ bếp trong tù.

Liên lạc với anh Lê Sang - quản lý sân khấu Sao Minh Béo - anh tỏ ra bức xúc trước thông tin này.

Anh khẳng định: "Tinh thần anh Minh Béo trong tù rất tốt, thoải mái. Tin đồn tự tử là bịa đặt. Anh ấy vẫn viết kịch bản đều đặn. Ngoài ra, anh ấy còn xin làm phụ việc ở nhà ăn của nhà tù".

minh-beo-phunutoday.vn-2jpg

 Anh trai Minh Béo cũng lên tiếng xác nhận em trai mình đang khỏe mạnh.

Trước đó, ông Hồng Phước Kiên chia sẻ trên báo Thanh Niên rằng: “Tới thời điểm này, dù trên mạng có thông tin nói Minh Béo tự tử nhưng tôi khẳng định đến tối 7.10, Minh Béo vẫn khỏe mạnh. Tôi cũng đang dàn xếp công việc để chuẩn bị qua trở lại Mỹ hoàn tất các thủ tục chuẩn bị cho phiên tòa xử sắp tới, theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 16.12. Riêng sáng ngày 08/10 (theo giờ Việt Nam) lại tới ngày vào thăm Minh Béo nên gia đình tôi đã cắt cử cho người nhà vào nơi tạm giam thăm hỏi em ấy rồi”. Hiện Minh Béo vẫn bị giam giữ tại nhà tù Mỹ sau những phiên điều trần vì tội dâm ô trẻ em. Trong phiên tòa mới nhất, Minh Béo đã chính thức thừa nhận hành vi ấu dâm, bị đề nghị mức án 18 tháng tù.

Theo:  khoevadep.com.vn