Thành tích đầu tiên của Phương Linh ở Hoa hậu Quốc tế 'hoành tráng' thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 tại Nhật, Phương Linh xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Du lịch.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Phương Linh thông báo tin vui đến người thân, bạn bè và người hâm mộ ở Việt Nam: “Tôi rất hân hạnh và vinh dự trở thành Hoa hậu Đại sứ du lịch "Đến thăm Nhật bản".

phuong-linh-phunutoday.vn 3

Phương Linh tự tin diện trang phục truyền thống và thuyết trìn trước BTC và 80 thí sinh khác

Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2016, Phương Linh đã gây ấn tượng mạnh với BTC. Bằng việc trở thành Hoa hậu Đại sứ Du lịch, cô đã cho người hâm mộ thấy sự cố gắng và nỗ lực khồng ngừng nghỉ của mình. Có thể nói, đây là sự khởi động đầy ấn tượng của cô gái Việt Nam, tiếp nối thành công của đàn chị đi trước là Á hậu Thúy Vân.

phuong-linh-phunutoday.vn 2

 Phương Linh đọ nhan sắc với các thí sinh đến từ các quốc gia khác

Trong phần giới thiệu về trang phục truyền thống, Phương Linh tự tin thuyết trình trước BTC và hơn 80 thí sinh khác đến từ khắp nơi trên thế giới:  "Bộ quốc phục của em Linh nếu ai hiểu thì nó đẹp tinh tế và rất có ý nghĩa. Vì thời điểm này bên Nhật là mùa Thu, loài hoa trên quốc phục của Linh giống như loại hoa đặc trưng mùa Thu ở Nhật, bên VN mình gọi là hoa Cúc Vạn Thọ Tây, nghĩa là hoa Anh Đào mùa Thu.

Bộ quốc phục rất biết khai thác nét đặc trưng của Nhật Bản, không những giới thiệu quốc phục VN mà còn thể hiện sự yêu mến đối với nước Nhật. Nghĩ cho sát đáng thì Phương Linh là Miss Đại sứ du lịch là ko có gì lạ, người Nhật rất tinh tế thì có nghĩa là bộ quốc phục đẹp. Đó là suy nghĩ của mình dựa trên hiểu biết của mình, mọi người hãy ủng hộ thay vì bàn tán những lời ko hay.

Bên cạnh đó, trang phục của Linh còn được lấy tông màu chủ đạo theo sắc màu của lá cờ Phật giáo vì người dân Nhật lẫn Việt Nam đa số theo Phật giáo các bạn ah!!!

Các bạn cũng có thể thấy những cánh hoa Cúc trước ngực được nhà thiết kế thêu tay tỉ mỉ từng hoa theo hình dáng dất nước Viẹt Nam- chữ S!

Màu sắc và những cánh hoa mang đậm phong cách dân gian, quê hương!

Đó là những điều Linh muốn thuyết trình về bộ trang phục hôm nay!!! Hãy tiếp tục cười thật tươi và luôn ủng hộ Linh, các bạn nhé”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link