Tuấn Trần bất ngờ bị hack “mất trắng” kênh Youtube gần 400 nghìn lượt theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Kênh Youtube bị hack khiến sự kiện họp báo dự án phim mới Xin chào Papa của Tuấn Trần tạm thời bị hoãn.

Mới đây, đại diện công ty quản lý của Tuấn Trần bất ngờ tiết lộ kênh Youtube của nam diễn viên đã bị hack. Theo bài viết, phía Tuấn Trần đã cố gắng hết sức để lấy lại kênh nhưng sau 2 ngày vẫn chưa có kết quả nên kế hoạch họp báo dự án phim Xin chào Papa phải dời lại vào một ngày khác.

Empty

Kênh Youtube của Tuấn Trần bất ngờ bị hack

Nguyên văn thông báo từ phía quản lý của Tuấn Trần:

Thân gửi anh em ekip, quý nhãn hàng, các anh chị truyền thông và các nghệ sĩ đồng hành cùng dự án web drama Xin chào papa.

Như có thông báo trước đó, 29/06 này chúng ta sẽ có một buổi họp báo thân mật để cùng nhau coi phim.

Empty

Tuy nhiên, đêm ngày 24/06 vừa qua, kênh Youtube của Tuấn Trần đã bị hack. Sau hai ngày cố gắng hết sức vẫn chưa lấy lại được kênh nên việc công chiếu phim có đôi chút ảnh hưởng.

Trong thời gian này, phía Tuấn Trần đã cố gắng hết sức để lấy lại kênh và ekip đành phải dời lại họp báo vào một ngày khác.

Đây là sự cố bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát và không ai mong muốn. Nên hy vọng tất cả mọi người thông cảm.

Rất mong sớm lấy lại kênh và có thể gặp được mọi người trong thời gian sớm nhất".

Trước thông báo bất ngờ trên nhiều khán giả không khỏi hoang mang và lo lắng cho nam diễn viên. Ai cũng gửi lời động viên cũng như hy vọng Tuấn Trần sẽ sớm bắt được tên hacker và lấy lại được kênh Youtube gần 400 nghìn người theo dõi của anh.

Empty

Được biết, dự án phim Xin chào Papa được Tuấn Trần dành trọn tâm huyết để thực hiện. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật do Tuấn Trần và bé Ngân Chi đảm nhận . Bất ngờ trở thành bố con bất đắc dĩ, cả 2 đã dần thấu hiểu và trở nên thân thiết, gắn kết bởi sợi dây tình cảm vô hình. Sự xuất hiện của cô bé cũng khiến nhân vật của Tuấn Trần thay đổi rất lớn về tính cách.

Empty

Trong sự nghiệp diễn xuất của Tuấn Trần, anh từng thành công với lối diễn xuất chạm tới trái tim khán giả qua các dự án ăn khách như Lời nguyền gia tộc, Bố già và tác phẩm điện ảnh Sắc đẹp dối trá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link