Ngọc Trinh vừa "bị đá", Kỳ Hân "đào mộ" ảnh gây choáng?

( PHUNUTODAY ) - Giữa những lùm xùm về vấn đề “nữ hoàng nội y” chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, siêu mẫu Kỳ Hân lại bất ngờ lên tiếng về nhan sắc đáng ghen tị của đàn chị.

Có thể nói, Ngọc Trinh và Kỳ Hân là hai chân dài có tiếng của ông trùm chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kỳ Hân bất ngờ kết hôn với nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau khi kết hôn, Kỳ Hân rút khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình.

ky-han-ngoc-trinh-phunutoday 1

 Kỳ Hân hết lời khen ngợi đàn chị trẻ trung, xinh đẹp hơn cả bản thân.

Tuy nhiên, Kỳ Hân vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với Khắc Tiệp và đặc biệt là đàn chị Ngọc Trinh.

Nhất là mới đây, khi những lùm xùm xung quanh việc tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố đã chấm rứt quan hệ tình cảm với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Kỳ Hân lại bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái dường như để an ủi đàn chị của mình.

ky-han-ngoc-trinh-phunutoday 3

 Tình cảm chị em thân thiết của Ngọc Trinh và Kỳ Hân khiến nhiều người khen ngợi, ngưỡng mộ.

Được biết, đây là hình ảnh từ một năm trước được Kỳ Hân đăng tải. Có thể thấy tình cảm thân thiết của bà mẹ một con Kỳ Hân dành cho Ngọc Trinh vào thời điểm nhạy cảm này.

ky-han-ngoc-trinh-phunutoday 4

 Sau khi lập gia đình, người đẹp Sóc Trăng Kỳ Hân đã rời khỏi giới người mẫu để toàn tâm chăm sóc cho chồng con.

Nếu Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp đình đám của showbiz Việt với làn da trắng mịn, đôi mắt to thì Kỳ Hân cũng không thua kém đàn chị bao nhiêu. Sau khi sinh con trai đầu lòng, người đẹp Sóc Trăng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và lời khen về nhan sắc. Kỳ Hân càng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn