Ngón tay đeo nhẫn có 1 trong 4 dấu hiệu này, dù là nam hay nữ đều hưởng số mệnh phú quý, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có tướng tay thuộc 1 trong 4 kiểu dưới đây thường có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

xem-ngon-tay-deo-nhan-02

Người có tướng tay này thường có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Họ là người tốt bụng, cẩn thận, sống rộng lượng, vị tha.

Họ có thể dễ dàng tìm được một người có tính cách tương tự mình. Chuyện tình cảm của người này lúc nào cũng hòa thuận, nồng ấm. Cả hai vui vẻ chia sẻ với nhau những chuyện xảy ra hàng ngày, có thể hạnh phúc đến lúc đầu bạc răng long.

Ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ

xem-ngon-tay-deo-nhan-01

Người sở hữu ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón tỏ thường có tinh thần cầu tiến, kiên trì trong công việc. Dù thất bại nhiều lần nhưng họ vẫn không nản lòng. Người này giữ tinh thần lạc quan, không ngừng phấn đấu.

Người có ngón tay đeo nhẫn ngắn thường nhút nhát, bị động trong chuyện tình cảm. Họ có thể sẽ kết hôn muộn. Trong chuyện tình cảm, người này không lãng mạn nhưng cảm xúc dành cho đối phương luôn chân thành.

Trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân, người này dễ gặp tranh cãi, đấu khẩu với nửa kia vì những chuyện nhỏ. Vì vậy, ở giai đoạn đầu, cuộc sống hôn nhân của người này có chút vất vả. Tuy nhiên, theo thời gian, nếu biết cách thay đổi dần tính cách, khắc phục khuyết điểm của bản thân thì cuộc sống sẽ ổn định, viên mãn.

Ngón đeo nhẫn có vân quý nhân

Vân quý nhân trên ngón tay đeo nhẫn là đường vân song song với khớp nối của đốt thứ nhất và đốt thứ hai. Người có đường vân này thường có tính cách ôn hòa, ấm áp, giỏi giao tiếp. Cũng nhờ vậy, họ có nhân duyên tốt đẹp, được lòng mọi người.

Khi làm bất cứ điều gì, người này cũng có quý nhân phụ trợ, biến hung thành cát, dễ dàng gặt hái thành công như mong đợi.

Ngón đeo nhẫn có vân danh lợi

Đường vân danh lợi có biểu tượng giống như chữ "thăng". Người có đường vân này thường có đầu óc nhạy bén, linh hoạt, giỏi kinh doanh. Họ có thể kiếm rất nhiều tiền và biết cách quản lý tiền bạc. Nhìn chung, con đường công danh sự nghiệp của người này thoáng đạt, được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link