5 nét tướng cổ được thần Tài sủng ái, càng có tuổi càng giàu có, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ may mắn sở hữu những nét tướng cổ này gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Càng về hậu vận lại càng giàu có, viên mãn.

Tướng nốt ruồi ở cổ phụ nữ

Nhân tướng học cho rằng những người phụ nữ có nốt ruồi ở cổ thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập. Với tính cách này họ dễ làm nên việc lớn.

Đặc biệt, trong tính cách của những người phụ nữ này có sự nhạy bén thiên bẩm, thích hợp làm những công việc liên quan đến tài chính, kinh doanh, tiền bạc dư dả. Họ hiếm khi bỏ lỡ cơ hội làm giàu. Chỉ cần họ nỗ lực thì sẽ thành công hơn người.

Tướng cổ cao 3 ngấn

Phong thủy từ xưa đã quan niệm nếu người phụ nữ có cổ cao 3 ngấn là tướng quý bà, cả cuộc đời hưởng trọn vinh hoa phú quý ít ai sánh bằng.

Người phụ nữ sở hữu tướng cổ cao 3 ngấn là cổ có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng, cổ tròn trịa chứ không phải là gầy. Người như vậy thường đường tình duyên và tài lộc cực kỳ viên mãn.

Tướng cổ mình hạc hút lộc

Đa số phụ nữ có số phú quý vừa cao sang, xinh đẹp nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng thuộc dạng cổ mình hạc. Họ có số nhàn hạ, cả cuộc đời xuống ngựa lên xe an nhàn tấm thân.

Tướng cổ vừa vặn với khuôn mặt và thân hình

Xét trên khía cạnh thẩm mỹ hay theo quan điểm của nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu tướng cổ vừa vặn được xem là tướng xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn và dễ thành công trong cuộc sống.

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này một khi đã bắt tay vào công việc sẽ trở nên năng động. Chính vì vậy mà họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp, có nhiều cơ hội để thăng tiến. Trong tình duyên họ cũng rất hạnh phúc, sống viên mãn trọn đời.

Tướng cổ hướng về phía trước thẳng cao đầu

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu chiếc cổ thẳng nhìn về phía trước thường có tính tình cương trực, điềm đạm, ôn hòa. Họ cư xử mềm dẻo nên tạo được thiện cảm với nhiều người. Cuộc sống của họ cũng khá sung túc, dư dả.

Khi làm việc họ luôn kiên định với mục tiêu mà bản thân đã đề ra và cũng là người biết giữ chữ tín. Chính vì vậy mà họ dễ dàng thành công trong cuộc sống, giàu có hơn người.

Nếu bạn sở hữu 1 trong 5 nét tướng cổ được thần Tài sủng ái trên đây thì xin chúc mừng bạn. Nhưng nếu không có thì cũng đừng buồn bởi vì sự giàu có, viên mãn đến từ chính sự nỗ lực và thái độ sống của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link