Bàn chân có 4 đặc điểm này là số phú quý, đường tài lộc rộng mở

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân nâng đỡ trọng lượng của cơ thể, giúp con người di chuyển dễ dàng. Trong nhân tướng học, bàn chân cũng nói lên đường tài lộc của một người.

Đầu ngón chân tròn đều

Nếu bạn có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều, không bị bong da, nhiều da chết bì lên và màu sắc hồng nhuận, các ngón chân xếp liền nhau thành đường thẳng chứ không lô nhô cái cao cái thấp, thì đó là tướng chân đẹp và tốt.

Có tướng bàn chân phú quý như vậy thì người đó có thể gặp thuận lợi trong mọi việc, đặc biệt là trong việc kiếm tiền. Tương lai của họ sẽ rất tốt và họ có thể phát tài nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu người đó có ngón chân màu sắc nhợt nhạt, ngắn dài không đều nhau thì đó là tướng chân xấu và khó khăn. Cuộc sống của họ sẽ gặp nhiều sóng gió và cần phải bôn ba khắp nơi mới có thể nuôi sống bản thân. Điều này cũng cho thấy rằng họ cần phải cố gắng nhiều hơn để đạt được thành công trong cuộc sống.

Đường vân chân chạy dọc

Theo nhân tướng học, đường vân chân chạy dọc được xem như là một dấu hiệu tốt cho sự phát tài. Những người có tướng bàn chân như vậy có thể kiếm tiền dễ dàng hơn những người khác. Họ có Thần Tài ủng hộ và che chở, giúp tài vận của họ tăng tiến đáng kể mà không cần vất vả nhiều như những người khác.

Ngược lại, những người có vân chân chạy ngang thì thường gặp nhiều khó khăn và đau khổ trong cuộc sống. Họ phải vất vả đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có thể có được thành quả, đặc biệt là trong việc kiếm tiền.

Tuy nhiên, nếu bạn có đường vân chân chạy dọc, có thể mọi chuyện sẽ thay đổi. Tài lộc có thể đến với bạn mà không cần phải vất vả nhiều, và bạn có thể đạt được thành quả trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn chỉ cần ngồi đó mà chờ đợi tiền tự đến. Thay vào đó, những người có tướng bàn chân phú quý cần phải biết tận dụng cơ hội và làm việc chăm chỉ để tận dụng lợi thế của mình. Nếu bạn có cả đường vân chân chạy dọc và nốt ruồi trên vân chân, thì đó là tín hiệu rõ ràng cho sự giàu sang, phú quý và phát tài.

Ngón chân cái dày dặn, nhiều thịt

Nếu ngón chân cái của bạn to và dày, đó có thể là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn. Nếu mô mảng thịt ở ngón chân cái càng dày, thì phúc khí của bạn càng lớn và tài lộc của bạn càng nhiều.

Những người này thường gặp được nhiều quý nhân, người khác sẵn lòng giúp đỡ, giúp cho công việc diễn ra trôi chảy và tiền kiếm được dễ dàng như mở nắp hộp.

Vận Thứ Tài là một yếu tố quan trọng trong tướng chân của những người này, cho phép họ trúng số và trúng thưởng bất ngờ, đôi khi thậm chí làm chính bản thân họ cũng không tin vào may mắn mà mình đang có.

Da bàn chân trơn nhẵn, láng mịn

Nếu đôi bàn chân có vẻ đẹp, da mịn màng và khiến cho người khác chỉ nhìn thôi đã khen ngợi thì người đó được cho là tướng mệnh khá lý tưởng.

Những người có đôi bàn chân như vậy thường là những người chân thành, chăm chỉ và có nhiều kiến thức. Thành công đến với họ rất nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần họ muốn điều gì thì đều có thể đạt được, không cần phải lo lắng về tiền bạc.

Da bàn chân trơn mịn, nhẵn nhụi hồng hào cho thấy người này là người suy nghĩ cẩn thận, có trí tuệ cao hơn người. Họ luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong mọi việc, dù điều đó có khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi, nhưng thực sự, những điều tốt đẹp sẽ đến với họ bởi vì tài năng thiên bẩm của họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link