Ngủ khỏa thân bên bạn trai, thiếu nữ bị "yêu râu xanh" cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - Người bạn trai nằm bên cạnh không hề hay biết bạn gái mình đã bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp.

Trong những ngày qua, tại Trung Quốc đã liên tiếp xảy ra các vụ cưỡng hiếp, trong đó đáng chú ý nhất là vụ một cô gái bị người lạ cưỡng hiếp khi đang nằm bên cạnh bạn trai mình. Vụ án này đã dấy lên một làn sóng trong dư luận và gây đau đầu cho các cơ quan điều tra Trung Quốc.

Nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp đau lòng này là Xiao Feng- một cô gái người tỉnh Giang Tô.


Ngủ cạnh người yêu nhưng cô gái vẫn bị cưỡng hiếp  (Ảnh minh họa)

Được biết, để có nhiều thời gian bên nhau, cô và người bạn trai của mình đã quyết định thuê một phòng trọ và cùng chung sống. Cô nói rằng ngày cô bị hại, bởi vì thời tiết nóng bức nên cả hai đã nằm ngủ dưới nền nhà và không đóng cửa.

Trong cơn mơ màng, cô cảm giác có người nằm bên cạnh mình. Ban đầu, cô tưởng là bạn trai nhưng sau đó mới phát hiện ra rằng mình đã bị kẻ xấu cưỡng hiếp.

Qua điều tra, được biết tên “yêu râu xanh” này là người đàn ông họ Từ. Khi được cảnh sát thẩm tra, hắn đã khai báo rằng, khi đi ngang qua phòng Xiao Feng, hắn tình cờ thấy cô và bạn trai đang nằm ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ngay lúc đó, hắn đã nổi ý đồ xấu và cuối cùng là bất chấp bạn trai cô đang nằm bên cạnh, hắn ngang nhiên giở trò đồi bại với cô. Được biết, trước đó, hắn ta đã uống rượu nên có phần kích động và bạo gan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn