Ngu Thư Hân bật mí tips đơn giản giúp giảm 9kg, vóc dáng thon thả hơn

( PHUNUTODAY ) - Để có được vóc dáng thon thả, Ngu Thư Hân đã xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Ngu Thư Hân là nữ diễn viên, idol trẻ nổi tiếng Cbiz. Cô sở hữu nhan sắc ưng mắt, vóc dáng thon thả, được nhiều người yêu mến. Để có được hình ảnh hoàn hảo, cô đã nỗ lực giảm 9kg, có được vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon thả. Để làm được điều này, Ngu Thư Hân đã phải xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Cô chẳng ngại ăn các loại bánh ngọt, tinh bột, trà sữa… Tuy nhiên, khi bắt đầu nhận các dự án mới, vào đoàn làm phim thì cô sẽ tuân thủ các bí quyết giảm cân.

28cd6bf0-c695-11eb-a44b-cdb27b0fc50b_original

Trước đây, nữ diễn viên cũng từng có thời gian giảm cân tai hại khi cố gắng nhịn ăn, bỏ bữa, chỉ ăn salad. Nhưng cô nhận ra cách này làm hại bản thân, giờ đây, cô đã cố gắng cân bằng để có thể giảm cân mà không gây hại đến sức khỏe.

Dưới đây là những bí kíp giúp giảm cân khoa học của Ngu Thư Hân, giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng một cách lành mạnh.

Giảm thiểu tinh bột

Cô tăng cường ăn những loại thịt nhiều đạm như thịt gà, cá, tôm, lòng trắng trứng gà… giúp cô có đủ năng lượng hoạt động, mà không gây tích mỡ, béo phì. Ngoài ra, thực đơn còn kết hợp thêm các loại rau củ, hạt khô để đảm bảo đủ năng lượng hoạt động.

Uống nước ép, ăn trái cây tươi

Các loại trái cây tươi, nước ép giàu vitamin giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, thanh lọc, thải độc, làm đẹp da và giữ vóc dáng thon thả.

d

Uống một tách cà phê đen vào mỗi buổi sáng

Caffeine trong cà phê đen thúc đẩy giải phóng chất béo dự trữ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo. Do đó, Ngu Thư Hân thường uống 1 ly cà phê đen vào buổi sáng.

Uống nhiều nước hơn

Ngu Thư Hân luôn duy trì thói quen uống ít nhất 1,5 đến 2L nước mỗi ngày. Việc uống nước đều đặn mỗi ngày, không chỉ giúp cô cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể mà còn giúp hỗ trợ tích cực cho tình trạng da thô ráp, xỉn màu.

Tránh ăn, uống trước khi đi ngủ

Vào buổi tổi, trước khi đi ngủ, Ngu Thư Hân sẽ tránh ăn trong bốn giờ và uống nước trong một tiếng. Việc ăn quá sát giờ đi ngủ sẽ tạo áp lực lên hệ tiêu hóa dễ gây tích tụ mỡ bụng. Trước khi đi ngủ 1 tiếng, cô cũng hạn chế uống nước. Việc uống nước sát giờ đi ngủ sẽ khiến gương mặt bị phù nề, hình thành bọng mắt.

202003280422107239-c02abf4c-9eca-4ee8-b8f9-2acc04ec8890

Khi đói và muốn ăn vặt, Ngu Thư Hân chọn ăn các loại hạt, sữa chua, rau củ sấy… để tạo cảm giác no lâu, tránh tăng cân mà vẫn bổ sung vitamin cho cơ thể. 

Tập thể dục đều đặn

Dù công việc diễn viên bận rộn nhưng hàng ngày Ngu Thư Hân vẫn để dành thời gian tập luyện đều đặn. Cô tranh thủ tập các bài tập như đi bộ, yoga, kẽo giãn cơ để giúp vóc dáng luôn thon thả, dẻo dai. 

Theo:  xevathethao.vn copy link