Ngủ với chồng 5 năm không thể có con, một đêm sang nhà chị dâu ngủ nhờ thì đột nhiên mang thai 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng từ đây hạnh phúc sẽ bao trùm gia đình nhỏ của Phương. Nào ngờ chưa kịp vui mừng vì sau bao năm chờ đợi Phương cũng được làm mẹ thì đêm đó, vì đi vệ sinh nhiều mất ngủ mà Phương vô tình nghe được cuộc nói chuyện của chồng mình và chị dâu.

Phương bước ra khỏi phòng khám với khuôn ánh buồn, thất vọng vô cùng. Cô còn tưởng mình đã mang thai mà hóa ra không phải, chắc là do Phương đã nghĩ quá nhiều đến chuyện mang thai nên mới có những bầu hiểu 'mang thai tưởng tượng. Cô cũng chậm đến tháng khá lâu rồi, người lúc nào cũng nôn nao, ăn cũng thấy chướng bụng. Phượng tự nghĩ tại sao mình lại ngu ngốc đến mức như vậy. Những biểu hiện này là cô đã lặp đi lặp lại suốt 5 năm nay.

Nghĩ cũng xót xa, không phải là Phương không biết mình đã mang thai, không mang thai mà chỉ vì khao khát làm mẹ trong chị cháy bỏng hơn bao giờ hết nên cứ có bất cứ biểu hiện nào giống với mang thai là cô liền đi kiểm tra. Giờ cầm tờ kết quả này về mẹ chồng Phương có hỏi thì cô biết trả lời như thế nào. Lâu nay vì cái chuyện khó có con nên bà cứ đay nghiến cô mãi. Bản thân Phương cũng mệt mỏi lắm, hơn ai hết chuyện không sinh được con thì người khổ vẫn là cô đấy thôi. Nhưng sự thật thì mẹ chồng Phương vẫn chưa phải là nỗi ám ảnh lớn nhất với cô. Người cô thương nhất lúc nào chính Hùng. Phương đang nghĩ nếu để chồng biết lần này lại chưa có con thì anh sẽ thất vọng biết nhường nào.

vo-mang-thai-phunutoday

Cũng đã nhiều lần Phương nghĩ đến chuyện ly hôn để giải thoát cho Hùng, để anh đi tìm hạnh phúc mới bởi chính bản thân Phương hiểu rằng càng hy vọng sẽ càng thêm thất vọng. Vợ chồng chung sống với nhau đến mấy nhưng không có con thì cũng khó mà hạnh phúc bền lâu. Vậy nhưng lần nào đề cập ly hôn thì Hùng nhất định không chịu. Phương thật sự cũng không muốn rời bỏ Hùng bởi cô biết rõ mình vẫn còn yêu anh nhiều như thế nào.

Cả hai vợ chồng cũng đều đi khám ở những bệnh viện lớn. Sức khỏe của cả hai người đều bình thường thế nhưng vẫn không thể nào có con được. Người ta bảo con cái là lộc trời cho, Phương luôn nghĩ có lẽ do vợ chồng cô chưa đến số có con nên mới như vậy. Cứ ở đâu mách có thuốc hay, thầy giỏi là Phương nhất định lại lặn lội đến ngay đó để khám chữa. Nhưng lần nào cũng vậy, vẫn chỉ ra về trắng tay. Phương thậm chí còn chấp nhận cả chuyện cho chồng mình ra ngoài kiếm con nhưng anh không đồng ý. Vừa đau lòng, vừa bất lực, chị mệt mỏi tột độ. Vui thì có vui đấy vì gặp ở hoàn cảnh này nhiều người chồng đã ruồng bỏ vợ, nhưng may mắn thay là Hùng lại không như vậy, trái lại còn yêu thương Phương hơn trước.

Thế rồi cho đến một ngày thì sẵn người đang mệt mỏi, khó chịu vì Phương bị mấy người làm cùng mỉa mai không biết đẻ, đến nhà lại thấy anh say xỉn. Rồi lời qua tiếng lại hai vợ chồng cãi nhau ầm ĩ. Hùng quát lên, đuổi vợ đi, giận quá Phương cũng đi luôn. Nhưng đi đâu được bây giờ, muộn như thế này rồi. Bất ngờ cô nhận được điện thoại của chị dâu. Bình thường Phương và chị dâu chị cũng không qua lại thân thiết lắm bởi chị ấy rất thực dụng lại coi thường anh trai chồng chị. Chị dâu đề nghị Phương về nhà ngủ, không hiểu sao chị ấy lại biết chuyện vợ chồng chị cãi nhau. Nhưng lúc này Phương lại không quan tâm được nhiều như thế. Cô đến nhà chị dâu ngủ nhờ 1 đêm. Sau ly nước ấm chị dâu đưa để lấy lại tinh thần, Phương chìm vào giấc ngủ nhanh chóng.

2 tháng sau...

Phương cứ thấy người cứ váng vất khó chịu vô cùng, lại còn mệt mỏi, chán ăn. Thi thoảng ngửi thấy những món ăn gì đó hơi tanh nồng là cô lại muốn buồn nôn. Đã thế kinh nguyệt của chị còn mất nữa chứ. Chẳng lẽ chị lại có thai ư?? Chuyện này có vẻ khó tin quá. Những biểu hiện này chẳng phải rất giống với những lần mang thai giả trước hay sao? Phương không tin cho tới khi chị đi làm, gặp trời nắng nóng gắt quá mà ngất đi. Tỉnh dậy, Phương thấy chồng đang ở bên cạnh mình, nhìn cô đầy vui mừng:

- Em à...vợ chồng mình có con rồi. Em có thai rồi đấy.

- Thật sư? Em có thai ư?

chong-vo-sinh-phunutoday

- Đúng vậy, từ giờ em phải nghỉ ngơi cho khỏe đấy nhé. Mọi việc cứ để anh lo.

Những tưởng từ đây hạnh phúc sẽ bao trùm gia đình nhỏ của Phương. Nào ngờ chưa kịp vui mừng vì sau bao năm chờ đợi Phương cũng được làm mẹ thì đêm đó, vì đi vệ sinh nhiều mất ngủ mà Phương vô tình nghe được cuộc nói chuyện của chồng mình và chị dâu. Hóa ra đêm đó chỉ là một màn kịch, Hùnggiả say để đuổi Phương ra khỏi nhà và chị dâu đóng vai tốt đưa tay cứu giúp và có nhiệm vụ chuốc thuốc mê Phương để một người đàn ông lạ, là người mà Hùng bỏ tiền ra thuê về giúp Phương mang thai vì Hùng bị vô sinh.

Khỏi phải nói lúc đó Phương sốc và đau đớn như nào, cô ôm lấy bụng bật ra tiếng khóc nức lên. 5 năm sống cùng với Hùng, chịu đựng nhẫn nhịn cuối cùng nhận lại sự giả dối của anh. Phương cũng không quá khó để đoán được lý do tại sao chồng lại phải giấu diếm chị như vậy. Nhưng cô thật sự không hiểu tại sao đến cuối cùng rồi anh lại thay đổi và biến cuộc đời của Phương trở thành địa ngục như thế này. Giờ đây Phương chẳng biết phải làm sao? Đứa con trong bụng cô rồi sẽ như nào đây...Phương thật sự bế tắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link