Ngửa tay ra thấy nét này thì chúc mừng bạn càng già lại càng giàu, hôn nhân ngọt như mật ong

( PHUNUTODAY ) - Lòng bàn tay phụ nữ ẩn chứa đường vận mệnh của họ. Hãy ngửa lòng bàn tay lên nếu có những nét tướng này thì đó là người phụ nữ tài vận giàu sang hạnh phúc.

Khi ngửa lòng bàn tay lên nếu bạn thấy có những nét này thì chúc mừng bạn là người phụ nữ sẽ có hậu vận tốt lành, giàu sang, hạnh phúc. Không cần có đủ 5 nét tướng này mà chỉ cần 1,2 nét thì bạn cũng đã rất đáng mừng. Theo nhân tướng học bàn tay là nơi nắm giữ vận mệnh tài khố của bạn. Một đôi tay mượt mà sáng sủa mềm mại lại có thêm những nét tướng này thì rất may mắn hạnh phúc, giàu sang, hôn nhân đủ đầy viên mãn, gia đình phúc lộc hạnh phúc.

Nào ngừa tay lên xem bạn có những nét nào trong số các nét tướng đẹp dưới đây nhé: 

long-tay-giu-nuoc

Lòng bàn tay sâu, giữ được nước

Khi bạn ngửa tay lên và thấy lòng bàn tay trũng xuống, đựng được nhiều nước thì chứng tỏ bạn là người phụ nữ phúc tướng. Ai có lòng bàn tay sâu như này thì thường là người thông minh, không những thế còn có năng lực kiếm tiền và biết quản tiền. Những người phụ nữ có lòng bàn tay sâu cũng thường là người phụ nữ rất sâu sắc nên mối quan hệ của họ thường rất chất lượng, khi gặp khó khăn có nhiều người giúp đỡ, mối quan hệ vợ chồng thường rất tốt đẹp. Những người phụ nữ có lòng bàn tay sâu thường là người quản lý tài chính gia đình tốt được chồng tin tưởng, họ biết tiết kiệm chi tiêu đùng lúc, cuộc sống hậu vận ngày càng tốt lành vì biết nhìn xa trông rộng. Chính vì thế nên chồng con rất tín nhiệm họ và cuộc sống gia đình viêm mãn sung túc đủ đầy. 

net-long-ban-tay-giau-sang

Đường vân tài rõ ràng, đường vân rõ nét

Khi ngửa bàn tay ra thấy các đường vân trong lòng bàn tay rõ nét chứng tỏ là người mạnh khỏe và có tài vận may mắn giàu sang. Những người có đường vân bàn tay xen kẽ nhau, tạo thành các hình vuông hay hình tam giác thì chứng tỏ đó chính là kho giữ vàng giữ bạc. Người chồng nào có được người vợ như vậy sẽ rất may mắn. Đường vân trong lòng bàn tay tượng trưng cho sự phú quý giàu sang. Họ là những người phụ nữ gủi giang lo toan khéo léo quán xuyến trong gia dinhnhf nên gia đình phú quý hòa thuận. Những người phụ nữ này sẽ tạo ra sự thịnh vượng nề nếp yên ấm trong gia đình.

tuong-giau-phu-nu

Lòng bàn tay có gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Khi mở lòng bàn tay ra mà thấy gò Thái Dương rõ ràng chứng tỏ đây là người phụ nữ vượng phu ích tử. Gò Thái Dương là gò nằm ở ngón áp úp là vị trí đại diện cho giàu sang và phú quý. Những phụ nữ nào có gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên màu sắc tươi tắn hồng hào nhiều sức sống chứng tỏ phụ nữ này là người biết làm ăn, có cơ hội phát tài, biết chi tiêu quản lý tiền bạc. Đây là những người đàn bà giỏi tự lực nhưng lại không kiêu ngạo mà biết nhu cương hợp lý hỗ trợ chồng trong làm ăn và khi cần thì biết lùi lại để gia đinh yên ổn hạnh phúc cùng nhau tạo dựng danh tiếng.

tuong-ban-tay-hon-nhan-hanh-phuc

Ngửa tay ra nhìn ngón cái thấy phu tử nhãn

Phu tử nhãn tức là đường vân như hình con mắt ở ngón tay cái. Đường vân hình con mắt ở vị trí này sẽ rất tốt lành so với đường vân hình thẳng, hình cong khác. Phu tử nhãn thể hiện đây là người sinh ra đã số mệnh giàu sang vượng phu ích tử đặc biệt là người phụ nữ rất tốt trong gia đình. Những người phụ nữ này hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào. Gia đình họ sống một đời phú quý giàu sang, may mắn, mọi việc thuận buồm xuôi gióa, gia đình êm ấm, chồng con yêu thương. Đây cũng là những người vợ người mẹ tuyệt vời. 

Chiều dài của ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Ngửa bàn tay ra thấy ngón đeo nhân và ngón trỏ bằng nhau chứng tỏ họ là những người phụ nữ rất phóng khoáng và tự do, họ tự lập tự chủ và sáng tạo cao. Nhưng nổi bật ở họ là tấm lòng bao dung nhưng khi kết hôn họ rất tập trung cho gia đình, vì thế chồng con rất được nhờ. Những người phụ nữ này rất hấp dẫn vì biết sống cho cá nhân nhưng vẫn chỉn chu vun vén gia đình.Chính bởi thế gia đình của họ hạnh phúc và họ không bao giờ than thở về việc hy sinh vì chồng con bởi họ biết cân bằng giá trị gia đinh với lợi ích bản thân. Nguwoif đnà ông nào may mắn co được người phụ nữ này sẽ rất thuận lợi trong con đường phát triển sự nghiệp bởi vì họ được trợ giúp và yên tâm làm ăn. Những người phụ nữ này cũng mang tới cho gia đình một không khí an ổn vui vẻ bình yên và lạc quan, suốt đời hạnh phúc, ngọt ngào bởi vì họ vừa biết sống cho mình vừa biết sống cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn