Ngược đời giá cát-sê: "Chợ biểu diễn” ngày càng đông… thảm họa!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiền nào của đó. Quy luật thương trường là vậy. Mắc mới bền, mới ngon, mới đẹp. Còn của rẻ là của ôi.

Nhưng, ở chốn hát ca, biểu diễn thì dường như có… ngoại lệ tréo ngoe. Đôi khi, anh chẳng hát hay, thậm chí được “khen” là thảm họa, mà thù lao lại tăng lên vùn vụt không ngờ. 

Thí dụ như bạn Cao Hữu Thiên (chuyện của bạn này quá ồn ào nên không kể ra đây nữa), sau sự cố “hát nát hết cả loa”, bạn ấy cho biết đã có nơi mời bạn ấy hát với mức cát-sê tăng lên 15 lần so với trước; nhưng vì tự trọng và muốn có thời gian nhìn lại bản thân nên bạn ấy không nhận lời!

Sau scandal giá cát xê của sao việt tăng vọt
Sau scandal giá cát-xê của Sao Việt leo thang như bão giá.

Còn Hoa hậu các dân tộc Triệu Thị Hà, sau chuyện kiện tụng đòi trả vương miện, chẳng những chiếc vương miện không bị lấy lại mà cát-sê biểu diễn của cô cũng tăng đột biến đến mức 2.000 USD. 

Chưa hết, quản lý của cô còn hé lộ: tùy theo tính chất của chương trình biểu diễn mà mức giá đó có thể lên đến 5.000 USD! Ôi trời, mức giá đầy mơ ước của một tài năng thực sự!

Nhân đây cũng nhắc lại chuyện của Angela Phương Trinh (bây giờ cô đang được báo mạng tung hô là “nữ hoàng thảm đỏ”) hồi bị vướng vào lỗi ăn mặc phản cảm, cô đã bị phạt ngưng diễn một thời gian. 

Angiela Phương Trinh giá cát xê bao nhiêu
Mức thù lao cho Angiela Phương Trinh không dưới 50 triệu đồng/sô?!

Sau khi lệnh ngưng diễn được gỡ bỏ, ô hô, cô cho biết lịch diễn của mình dày đặc và mức thù lao không dưới 50 triệu đồng/sô!  Kỳ thiệt! Thế này thì trách sao “chợ biểu diễn” ngày càng đông… thảm họa!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT