Bằng Cường bị lừa mất cát-sê ngay đầu năm mới

12:40, Thứ bảy 08/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã cố tìm kiếm, gọi điện nhưng Bằng Cường đều không thể liên hệ được với người này.

Ngay những ngày đầu năm, Bằng Cường, nam ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc cho giới trẻ đã gặp chuyện không hay khi bị lừa mất tiền cát-sê biểu diễn.

Cụ thể, tối mùng 7 Tết, nam ca sĩ, nhạc sĩ này cùng với DJ Oxy nhận lời biểu diễn tại thành phố Sóc Trăng dưới sự môi giới của một người tên là Tùng Anh. Cát-sê của Bằng Cường trong đêm diễn này là 18 triệu.

Bằng Cường bị quỵt cát-sê.

Theo thỏa thuộc, ca sĩ Bằng Cường sẽ phải chia hoa hồng cho "cò" Tùng Anh 10% tổng số cát-sê của anh.

Bằng Cường đã thuê xe du lịch để cùng DJ Oxy và trợ lý của mình đi gần 200 km tới Sóc Trăng để biểu diễn. Dù khá mệt mỏi nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng phục vụ khán giả hết mình.

Nam ca sĩ là người song ca một thời của Nhật Kim Anh.

Vậy nhưng, đến lúc đi về, Bằng Cường mới sốc khi chủ quán bar cho biết tiền của anh đã bị "cò" Tùng Anh nhận hết. Dù đã cố tìm kiếm, gọi điện nhưng Bằng Cường đều không thể liên hệ được với người này.

Chia sẻ sau sự cố không hay, Bằng Cường cho biết: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời đi hát, tôi gặp phải tình huống trớ trêu như thế này trong ngày tết. Tiền cát-sê không được nhận mà còn phải tốn hết 4 triệu đồng tiền thuê xe. Vừa tức vừa buồn vì bị lừa gạt ngay trong ngày đầu năm mới.

"Cò" lừa Bằng Cường xin số từ Hồ Quang Hiếu.

Cậu ấy còn trẻ, nói với tôi là sinh năm 1988. Cậu ta cho biết xin số điện thoại của tôi từ ca sĩ Hồ Quang Hiếu và bắt đầu liên lạc qua lại từ trước tết, bằng số điện thoại 09030766... Qua cách nói chuyện, cậu ta tỏ vẻ rất vồn vã. Tôi đâu có ngờ...

"Trước đêm diễn, Tùng Anh có nói với tôi là vừa bị ngã, bầm tím mắt. Tới lúc cùng đi chung xe với tôi xuống Sóc Trăng, tôi quan sát mới thấy là vế thương không phải bị té. Tôi nghĩ chắc là mới bị ai đó đánh vì lừa đảo..."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT