Long Nhật tự hét cát-sê rồi hát miễn phí để nâng nhân cách?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể, Long Nhật đã học tập từ sự cố lùm xùm giá cát-sê của Mỹ Tâm để vừa đẩy tiếng tăm cá nhân của mình vừa lấy thiện cảm từ công chúng.

Trong đêm giao thừa chào đón năm mới 2014, Long Nhật đã không cùng gia đình đón năm mới ở nhà hay những địa điểm nổi tiếng vì nam ca sĩ còn bận tham gia show diễn phục vụ khán giả.

Được biết, nam ca sĩ biểu diễn phục vụ khán giả trong show diễn tại quê nhà Huế và hoàn toàn miễn phí. Nhiều người đã ca ngợi tình cảm của nam ca sĩ này với quê hương, với người dân bản xứ. Quả thật, nếu chỉ tính riêng câu chuyện này thì cần phải khen ngợi cách cư xử của bà Tám showbiz.

Vậy nhưng, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ khi cho rằng có thể nam ca sĩ đang thêm thắt vào lòng tốt của mình để tự PR cho bản thân và nâng tầm tên tuổi theo chiêu thức học được từ sự cố của một người đàn em.

Cụ thể, trước khi biểu diễn ở quê nhà, nam ca sĩ từng lên trang cá nhân than ngắn thở dài về việc từ chối diễn ở Thái Nguyên với cái giá cát-sê lên đến 200 triệu để ở bên gia đình. Từ chối số tiền lớn mà đi hát miễn phí ở quê hương khiến cho lòng tốt của nam ca sĩ càng được anh tự tôn vinh lên vài lần.

Nhờ có câu chuyện về giá cát-sê không tưởng của một ca sĩ hết thời mà Long Nhật đã tự PR cho mình để tâng bốc lên vẻ đẹp nhân cách của bản thân để lấy lòng công chúng. PR cho anh là người tình cảm, yêu quê hương nên sẵn sàng bỏ qua cái giá trên trời để đi hát miễn phí.

Nhìn vào câu chuyện cát-sê của Long Nhật, nhiều người hẳn đã liên tưởng tới câu chuyện cát-sê của Mỹ Tâm.

Trước đó, thông tin Mỹ Tâm hét giá show diễn ở một chương trình quốc tế lên đến hơn 100 triệu đã khiến nhiều người phải sốc. Người đưa ra cái giá cát-sê mà mặc định là do Mỹ Tâm "hét" đều là người có địa vị trong ngành văn hóa càng khiến lời nói đó có trọng lượng hơn nhiều.

Rồi sau đó, không cần phải lên tiếng giải thích nhiều, cô hát miễn phí tại quê hương. Nhờ những hành động thiện tâm thiết thực từ khi mới vào nghề đã khiến cho cô được nhiều lòng tin của người hâm mộ và dù vướng phải câu chuyện dù lùm xùm thì vẫn không thể làm mờ đi tình cảm chân thành của cô ca sĩ thành phố biển.

Có thể, Long Nhật đã học tập từ sự cố lùm xùm giá cát-sê của Mỹ Tâm để vừa đẩy tiếng tăm cá nhân của mình vừa lấy thiện cảm từ công chúng. Vậy nhưng, có vẻ như nam ca sĩ này đã không thành công được như người đàn em vì hình ảnh trong mắt công chúng của Long Nhật vốn đã không được đẹp đẽ cho lắm.

Nếu như Mỹ Tâm vô tình bị dính phải scandal và là người bị oan thì với đẳng cấp của cô, cái giá cát-sê có cao như thế cũng chỉ là điều bình thường. Hơn nữa, nó cũng được nói ra bởi một người có địa vị càng khiến cho mức thuyết phục tăng lên.

Còn với Long Nhật, không bàn tới tình cảm dành cho quê hương vì không ai có thể bàn xét điều gì về chuyện này thì chỉ với việc tự hét giá cát-sê, cái giá trên trời với một ca sĩ hết thời đã khiến người dù có hâm mộ anh tới đâu cũng chẳng thế tin nổi thì nam ca sĩ càng đánh mất hình ảnh của mình. Và rồi, nó như một cái đòn bẩy mà nam ca sĩ tự làm để đẩy tấm lòng tốt của mình lên nhiều lần khi đi hát miễn phí.

Có lẽ, trong năm mới, Long Nhật hay sống đẹp hơn thay vì việc chỉ biết lên báo, lên trang cá nhân khoe mẽ hay "chém gió" về giá trị, đẳng cấp của bản thân để lấy lại phần nào hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn