Cát-sê cao, Á hậu Trung Quốc diện đồ xuyên thấu giữa đường phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng một, vòng ba và nhiều phần cơ thể của á hậu như phơi bày hết ra trước mặt mọi người.

Dư luận Trung Quốc đang rất phẫn nộ và thất vọng khi những hình ảnh của Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013 Từ Tử Hân được công khai trên mạng.

Cô á hậu này xuất hiện trong một sự kiện ngoài trời ở Quảng Châu ngày 5/3. Đáng nói là cô diện bộ trang phục xuyên thấu lộ liễu đầy phản cảm ngay trên đường phố trước rất nhiều người qua lại.

Trang phục xuyên thấu phản cảm của Từ Tử Hân.

Vòng một, vòng ba và nhiều phần cơ thể của á hậu như phơi bày hết ra trước mặt mọi người. Rất đông người hiếu kỳ đã cố chụp ảnh á hậu và thậm chí còn “sờ soạng” cô trước đám đông.

Phía thông tin từ trang Quảng Châu Nhật Báo cho biết, Từ Tử Hân đã nhận thù lao lên đến 6 chữ số chỉ để xuất hiện với bộ váy gợi cảm giữa phố khoảng gần nửa tiếng.

Chia sẻ với phóng viên, Từ Tử San cho biết cô khá lo lắng khi chọn chiếc váy này vì độ hở hang của nó nhưng sau đó lại nghĩ rằng nó cũng là một tác phẩm thể hiện gu thẩm mỹ của người thiết kế.

Dư luận Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng của mình: "Đăng quang từ một cuộc thi nhan sắc tầm quốc gia và sau đó đứng dưới phố mặc gợi cảm, Từ Tử Hân đang tự đưa mình từ người đẹp hạng A xuống mức nghệ sĩ rẻ tiền".

Cận cảnh trang phục của người đẹp này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn