Ngược đời như Ngọc Trinh: Dự tiệc sinh nhật bạn ăn diện như nữ hoàng, đến ngày của mình lại vô cùng đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 32 của mình, nữ diễn viên phim Vòng Eo 56 lại gây bất ngờ khi diện áo thun, quần short đơn giản.

Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mỗi khi lên đồ đều khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Dù đi dự sinh nhật bạn cũng không quên trang phục cắt xẻ. Đây cũng là đề tài được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 gây chú ý khi xuất hiện gợi cảm tại bữa tiệc sinh nhật của bạn thân. Vốn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, cô "cân đẹp" thiết kế dạ hội xẻ tà, có phần cắt khoét lạ mắt. 

Empty

Ngọc Trinh nhận "mưa" lời khen cho sự vẻ đẹp body chuẩn lẫn thần thái gương mặt sắc sảo.

Empty

 Cận cảnh bộ váy dạ hội cắt xẻ táo bạo của Ngọc Trinh. 

Empty

Thiết kế sử dụng chất vải xuyên thấu càng giúp diễn viên Vu Quy Đại Náo khoe body.

Dù chỉ làm nhân vật phụ tại bữa tiệc sinh nhật của bạn nhưng cô nàng luôn là nhan vật gây chú ý nhất. Khi đến chúc mừng ngày kỷ niệm của bạn thân là Vũ Khắc Tiệp hay Quỳnh Thư, Ngọc Trinh đều khiến netizen xuýt xoa không ngừng trước độ "chặt chém".

Empty

Ngọc Trinh khoe đôi chân dài nuột nà trong bộ váy ngắn màu xanh ôm sát cơ thể, tạo dáng cạnh chủ nhân bữa tiệc. 

Empty

Lần khác Ngọc Trinh thể hiện sự các tính khi mặc mốt giấu quần, các món phụ kiện hàng hiệu đi kèm cũng nâng tầm sang chảnh cho cô.

Empty

Vẻ ngoài "chặt chém" của Ngọc Trinh được cho là không hề thua kém nhân vật chính - diễn viên Quỳnh Thư. 

Thế nhưng kỳ lạ là tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 32 của mình, nữ diễn viên phim Vòng Eo 56 lại gây bất ngờ khi diện áo thun, quần short đơn giản. Đây được xem là lần hiếm hoi Ngọc Trinh "chịu" ăn mặc nhẹ nhàng khi dự tiệc, đặc biệt là lúc bản thân trở thành nhân vật chính.

Empty

Cô và vài người bạn thân mặc đồ giản dị mừng sinh nhật tuổi 32. 

Empty

 Dù không "lồng lộn" như mọi lần song Ngọc Trinh lại nhận nhiều phản ứng tích cực cho nét đẹp gần gũi như thế này.

ngoc-trinh-lan-nao-du-sinh-nhat-ban-cung-len-do-chat-chem-6f2fdbf9

Trong những bữa tiệc sinh nhật trước đó, cô nàng vẫn trung thành với lối ăn mặc quyến rũ nhưng so với đi sinh nhật bạn thì còn kém xa. 

Sự trái ngược trong phong cách thời trang của Ngọc Trinh khi dự sinh nhật bạn và sinh nhật của mình đã trở thành chủ đề bàn tán và so sánh. Dễ dàng thấy là dù theo phong cách nào cô cũng rất xinh đẹp.

Thời gian gần đây, thời trang của "nữ hoàng nội y" trở thành chủ đề hot được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Cô cũng vướng tin đồn mặc đồ mượn khi xuất hiện với chiếc áo còn nguyên mác. Sau khi bị tố đạo nhái, Ngọc Trinh cho biết vì không hài lòng cách hành xử của NTK nên đã không xin lỗi khiến netizen càng phản ứng gay gắt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link