Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ khi đội mưa hát ở Huế: "Cứ nghĩ khán giả sẽ thưa thớt..."

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên xúc động bởi dù đến đây với mục đích từ thiện hay biểu diễn, cô luôn được người dân dành nhiều tình cảm.

Vừa qua, Thủy Tiên đã tham gia đêm nhạc Xin chào SEA Games. Sau loạt ca khúc được remix theo phong cách EDM, Thủy Tiên đã có phần giao lưu với khán giả Huế. Cô cho biết cô đã diễn sung đến mức làm rách cả bộ váy dài. Huế là quê hương thứ hai vì nơi này gắn với quá nhiều kỷ niệm. Huế là nơi đầu tiên cô đặt chân đến trong hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung (tháng 10/2020).

Thủy Tiên xúc động bởi dù đến đây với mục đích từ thiện hay biểu diễn, cô luôn được người dân dành nhiều tình cảm. Tại đêm nhạc, cô một lần nữa cảm ơn người hâm mộ vì đã đội mưa đến cổ vũ cho cô. "Chiều nay mưa to, sân khấu ngoài trời nên Tiên lo lắm. Nghĩ sẽ thưa thớt khán giả nhưng không ngờ lại đông đến thế này, Tiên rất vui và xúc động".

tt

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng đã luôn theo sát Thủy Tiên tại sự kiện này. Anh phát biểu: "Nhớ lại những chiến thắng của nước nhà, tôi không thể nào quên được khoảnh khắc các khán giả, cổ động viên ra đường để ăn mừng. Không phân biệt tuổi tác, bất chấp điều kiện thời tiết thế nào, tất cả đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi mình là người Việt Nam. Tôi tin đội tuyển của chúng ta dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, cùng sự ủng hộ từ hàng triệu người hâm mộ thì các vận động viên sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng". Kết thúc bài phát biểu, anh đứng sẵn ở cánh gà chờ vợ diễn xong rồi dìu cô lên xe ra về.

Năm vừa qua là một năm sóng gió với Thủy Tiên bởi cô vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện. Cho đến 23/1 đầu năm nay, theo thông báo từ cơ quan chức năng ca sĩ Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác đã minh bạch trong việc kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ và thực hiện từ thiện, khắc phục khó khăn cho người dân miền Trung.

Tâm sự cùng phóng viên, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

thuy-tien-xot-xa-khi-con-gai-gia-dinh-noi-ngoai-lien-luy-vi-on-ao-27d5ffa1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa".

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy rất khó giải thích với con về cuộc sống". 

Câu hỏi ngây ngô của cô bé khiến không chỉ Thủy Tiên hay Công Vinh mà khán giả cũng rất nặng lòng, thương cảm. Những điều cô bé chịu đựng trong thời gian qua khó có thể chữa lành. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link