Nữ tài xế 22 tuổi "đạp nhầm chân ga" lao ô tô vào hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương

( PHUNUTODAY ) - Nữ tài xế điều khiển ô tô đâm liền hoàn khiến nhiều người bị thương, xe máy nằm la liệt trên đường.

Theo Người đưa tin, sáng 14/8, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào tối 13/8 tại ngã tư Ung Văn Khiêm - Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25 làm gần 10 người bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là tài xế không làm chủ được tay lái, đạp nhầm chân ga khiến xe lao về phía trước và tông vào các phương tiện đang lưu thông trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ATGT, khoảng 19h30 ngày 13/8, xe ô tô BKS 49A - 32900 do nữ tài xế N.N.Q (22 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng) điều khiển lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (hướng từ Thanh Đa về đường Ung Văn Khiêm). Đến khu vực ngã 5 đài Liệt sỹ, quận Bình Thạnh thì tông vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương.

Chiếc xe gây ra tai nạn.

Chiếc xe gây ra tai nạn.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Thành đã có mặt tại hiện trường. Tài xế cũng đã đến cơ quan công an để trình diện.

Thông tin ban đầu, nữ tài xế không vi phạm nồng độ cồn và âm tính với ma túy.

Tại cơ quan điều tra, nữ tài xế khai nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là khi đến giao lộ, thay vì đạp phanh đã đạp nhầm chân ga nên lao thẳng vào dòng người phía trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn