Người chồng có thương vợ thật lòng hay không cũng là ở điều này, phụ nữ nhất định phải biết!

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông thương vợ thật lòng sẽ luôn thấy xót xa vợ, nhất định sẽ không bao giờ làm những điều dưới đây!

Hành vi luôn thay đổi

Người đàn ông thương yêu vợ thật lòng sẽ luôn giữ vững lập trường, quan điểm và tình yêu với vợ. Dù vui vẻ, hạnh phúc hay đau khổ, khó khăn anh ấy vẫn sẽ một lòng một dạ với bạn, trân trọng bạn. Còn nếu anh ta yêu bạn theo cảm xúc, một ngày anh ta tức giận nói rằng không muốn nhìn thấy bạn, muốn bạn biến mất khỏi cuộc sống của mình. Ngày hôm sau, anh ta ôm lấy bạn, muốn ân ái. Nếu anh ta không mắc hội chứng rối loạn tâm lý lưỡng cực, hành vi này cảnh báo bạn một sự thật rằng anh có thể không yêu bạn nữa.

Ra lệnh cho vợ

Thật đáng thương cho những cô vợ lấy phải chồng gia trưởng bởi anh ta sẽ luôn ra lệnh cho vợ phải làm điều này điều kia. Người chồng như này chẳng hề yêu thương, tôn trọng vợ, anh ta chỉ coi vợ như người đẻ con, giúp anh ta làm việc nhà mà thôi. Người yêu thương vợ sẽ quan tâm xem cô ấy thích gì, nghĩ gì, muốn gì,... sẽ luôn hỏi xem cô ấy cảm thấy thế nào, nên làm thế nào mỗi khi có việc gì đó trong nhà.

dau-hieu

Chê bai vợ

Một người chồng tốt sẽ thấy những điểm tốt và đáng yêu của vợ mình. Nhưng nêu anh ta chỉ thấy bạn xấu xa, anh chê bai mọi thứ thuộc về bạn, luôn không hài lòng và tỏ ra chán nản bạn thì chắc chắn anh ta đã chán bạn rồi.

Nếu nhìn lại mối quan hệ của hai người, nhận ra đây là một điều được lặp đi lặp lại nhiều lần thì rõ ràng tình cảm của anh ấy dành cho bạn gần như không có.

Đột nhiên đưa bạn bè về nhà nhậu không báo trước

Không phải vì vợ ghét bạn bè của chồng, nhưng hành động này đang làm khó cô ấy và khiến cô ấy cực khổ vô cùng.

Nếu người chồng thương vợ, anh ấy chắc chắn sẽ lên kế hoạch với vợ từ trước, hẹn bạn bè đến nhà nhưng anh ấy sẽ cùng vợ bắt tay vào chuẩn bị những món đồ ăn… Việc anh chồng đùng đùng kéo một đống bạn về nhà và yêu cầu vợ “làm mâm cơm cho bọn anh nhé” chẳng khác nào coi vợ như ô sin và sai khiến bất cứ lúc nào cũng được.

Vợ cũng cần có thời gian để chuẩn bị, hơn nữa lúc đó cô ấy có thể mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi, hành động “đánh úp” này khiến người vợ nào cũng tức tối.

dau-hieu.01

Không gần gũi với bạn bè và gia đình vợ

Anh ta luôn kiếm lý do để không phải sang nhà vợ, không muốn gặp gỡ bạn của vợ, anh ta cũng không quan tâm đến các mối quan hệ của vợ nữa chứng tỏ chồng đang chán vợ. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

Làm bùng nổ cuộc chiến giữa mẹ chồng -  nàng dâu

Người chồng thường là người điều tiết mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu. Nếu không khéo léo, anh ấy có thể khiến cho hai người phụ nữ này nảy sinh những xung đột. Và nếu như một người chồng luôn là tâm điểm làm nảy sinh những cuộc chiến giữa mẹ và vợ, không hòa giải mà còn đổ thêm dầu vào lửa thì chẳng còn nghi ngờ gì nữa, đó là một người chồng không hề yêu thương vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn