Người có 1/6 nốt ruồi này càng già càng giàu có, con cháu thịnh vượng đời đời

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi có ý nghĩa rất lớn về mặt nhân tướng học. Một người chỉ cần sở hữu 1/6 nốt ruồi đại cát dưới đây đã đủ vinh hiển nhiều đời.

Nốt ruồi ở hõm nách

Đây được cho là một trong những nốt ruồi phú quý hay còn gọi là Nốt ruồi Kim Quỹ nghĩa là nhiều tiền tài, tài vận. Đa phần họ được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở nách cũng là người rất đào hoa và thường là đào hoa tốt.

Nốt ruồi ở bả vai

8

Nốt ruồi “ Điền trạch đa tiến”, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này dù là nam hay nữ đều được nhờ vào phúc khí từ tổ tiên, được thừa hưởng của cải, tài sản của gia đình.

Người sở hữu nốt ruồi phong thủy tài lộc ở xương bả vai thường đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp ở tuổi trung niên. Nam giới tầm ngoài 45 tuổi trở đi sẽ giàu lên một cách nhanh chóng, nữ giới thì khoảng từ 48 - 50 tuổi sẽ nắm giữ trong tay nhiều đất đai, tài sản. Nếu biết vận dụng và nắm bắt thời cơ thì sau khoảng 55 tuổi sẽ có thể được an nhàn hưởng phúc.

Nốt ruồi trên cằm

Trong nhân tướng học, cằm thể hiện cho tình trạng về tài sản, đất đai của một người. Người xưa có câu: “Được trời giúp thì sang, được đất giúp thì giàu”. Những người có nốt ruồi nhỏ và đen mọc quanh cằm đều là điềm báo may mắn.

Người may mắn sở hữu nốt ruồi như vậy ở cằm thường rất có phúc khí. Họ sinh ra trong gia đình có nền tảng vững chắc và là người biết quản lý chi tiêu. Theo tử vi, những người này cuộc đời không khi nào phải rơi vào cảnh túng thiếu. Người có nốt ruồi ở cằm, bất kể là nam hay nữ, vận trình càng về già càng phát, phúc lộc nở rộ cùng cháu con!

Nốt ruồi trên trán

9

Theo nhân tướng học, trán là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, nói lên nhiều điều về một con người. Bằng cách nhìn vào trán một người, ta có thể đưa ra những phán đoán về tài lộc cũng như tố chất thông minh của người đó.

Cụ thể, nếu một người có nốt ruồi nhỏ và sáng mọc trên trán, đó chính là điềm lành, báo hiệu người có nhiều phúc khí. Đa phần những người may mắn sở hữu nốt ruồi này đều thông minh và độc lập. Họ biết khi nào bản thân nên làm gì, đâu là điều nên phát huy để đạt được thành công. Cuộc đời những người này nếu không phú quý giàu sang thì cũng không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Nốt ruồi ở xương gò má

Theo nhân tướng học, thông qua hình dạng, đặc điểm gò má của một người mà ta có thể đưa ra những phán đoán về phú quý, sự nghiệp của người đó. Nếu bạn có gò má cao, đầy đặn, trên gò má có nốt ruồi thì đó chính là nét quý tướng.

Cụ thể, những người này sự nghiệp rất phát triển. Họ là người có tài năng, có nghị lực và tương lai sẽ rất sáng, có tố chất làm lãnh đạo, quản lý.

Nốt ruồi ở sống lưng

11

Trong nhân tướng học, nếu giữa sống lưng có nốt ruồi may mắn thì người sở hữu có số mệnh phú quý. Họ là những người khi còn trẻ được hưởng phúc của cha mẹ, thừa hưởng di sản của tổ tiên, trưởng thành có cả sự nghiệp và tiền bạc, hậu vận hưởng phúc lộc bên con cháu đầy đàn.

Những người này rất có trách nhiệm và tự lập. Họ không ỷ lại những gì được thừa hưởng mà lười biếng. Ngược lại, họ sẽ không ngừng nỗ lực và phấn đấu, tận dụng tốt những điều kiện mình có để làm nên thành công. Cuộc đời họ càng về sau sẽ càng giàu có, con cháu trong nhà được hưởng phúc lây.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link