Người có 3 khuôn mặt này không phân biệt nam hay nữ, càng lớn tuổi càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng dưới đây sẽ rất giàu có, càng già càng có lộc.

Trán đầy đặn, khiên tốn, đức hạnh

Người sở hữu vầng trán đầy đặn thường có trí tuệ mẫn tiệp, phúc khí dồi dào. Thời còn trẻ, họ thường được biết đến với thành tích học tập xuất sắc. Người mang tướng này khi lớn lên có thể được thừa kế nhiều tài sản từ gia đình và thường kế thừa cơ nghiệp mà tổ tiên để lại.

Họ sở hữu đầu óc nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội hơn người nên vận trình thường suôn sẻ. Đến tuổi trung niên, người này thường làm ăn phát tài phát lộc, mang đến cuộc sống ấm êm, đủ đầy cho gia đình.

Những người này có đạo đức tốt trong lời ăn, tiếng nói, đó cũng là tích đức cho bản thân, họ ngày càng nhận được nhiều phước lành.

12

Lông mày đen, bóng mượt, mắt hiền, sẵn lòng làm việc thiện

Những người có lông mày đen, bóng mượt, đôi mắt hiền thường không màng đến những chuyện nhỏ nhặt, không vì chuyện nhỏ mà tính toán được mất của mình.

Một người có đặc điểm này thường rất có phúc khí, có lông mày nhân hậu và đôi mắt nhân hậu, tạo cho người ta cảm giác thân thiết, rất tốt bụng, luôn thích làm việc thiện và giúp đỡ người khác. Khi người khác gặp khó khăn, họ không quan tâm đến lợi ích cá nhân được và mất, và họ hiểu nguyên lý “chỉ có được khi ta từ bỏ”, họ sẽ ngày càng có nhiều phước lành.

11

Tai dày, điềm tĩnh, bao dung và độ lượng

Người có tai dày, điềm tĩnh, bao dung và độ lượng là người đại khí, khi đối diện với những sự việc bất ngờ thì không kinh không sợ, khi nghe những lời chỉ trích vô căn cứ thì không oán không hận. Người luôn khoan dung rộng lượng sẽ không tính toán chi li, họ có chí hướng và mục tiêu rõ ràng với một tầm nhìn rộng mở.

Họ cũng không trốn tránh trách nhiệm, khi mắc sai lầm thì dũng cảm thừa nhận thiếu sót của bản thân và tìm hiểu kỹ nguyên nhân của vấn đề để rút kinh nghiệm cho lần sau. Họ biết thuận theo tình thế mà có quyết định tiến thoái rõ ràng, dứt khoát, thong dong mà kiên định, trầm tĩnh mà quyết đoán.

Theo:  xevathethao.vn copy link