Người có nét tướng này tưởng như cả đời nghèo khổ, nhưng lại cực kỳ hiển vinh càng già càng giàu ú ụ

( PHUNUTODAY ) - 3 nét tướng dưới đây tưởng sẽ mang tới cho bạn một cuộc sống long đong lận đận, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Tướng ăn uống quá nhanh

Những người sở hữu tướng ăn nhanh hơn so với những người bình thường dù họ chẳng có việc gì gấp thì tốc độ ăn uống của họ vẫn nhanh đa số trường hợp này đều sinh ra trong những gia đình có điều kiện bình thường, không phải xuất thân lá ngọc cành vàng. Tuy nhiên, những người này lại vô cùng có ý chí kiên cường, chịu thương chịu khó và có ý chí tiến thủ một tay dựng lên sự nghiệp cho riêng mình nên càng có tuổi họ càng thành công.

Tới tuổi trung niên những người này sẽ có cuộc sống cực kỳ sung túc, viên mãn. Điều hạn chế của người có tướng ăn nhanh là họ hơi nóng vội. Vì vậy, đôi khi bạn hãy chậm chậm lại một chút để mọi thứ thuận lợi hơn.

Tai áp sát

Tai áp sát

Tai ép sát vào khuôn mặt

Những người có tướng tai ép sát thường là người tưởng như không giàu có, bởi xưa nay chỉ có người tai to mặt lớn mới có tướng làm quan, hoặc nhiều tiền tài. Tuy nhiên, những người sở hữu tướng tai này lại vô cùng thông minh, tài ba hơn người nên họ sẽ có cuộc sống viên mãn sung túc. Bằng khả năng tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo khi bước vào giai đoạn sau tuổi 35 những con người này sẽ phát tài.

Trong sự nghiệp họ sẽ có cơ hội tạo dựng cho mình một cơ chế riêng, có cuộc sống tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu pha không cần suy nghĩ.

Nốt ruồi lòng bàn chân

Nốt ruồi lòng bàn chân

Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân

Những người sở hữu nốt ruồi ở chân tưởng như là cuộc sống sẽ nhiều kho khăn vất vả phải đi lại nhiều lo toan. Nhưng thực chất nhưng người sở hữu nốt ruồi ở chân được ví như biểu tượng của sự may mắn, hưng thịnh. Dù có nốt ruồi son ở bất cứ bộ phận nào của cơ thể thì đều mang 1 ý nghĩa tích cực.

Trong công danh sự nghiệp những người này không những gặp thuận lợi trong cuộc sống mà còn đem đến may mắn cho người khác xung quanh mình. Càng về trung tuổi và hậu vận không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link