Nhận diện nét tướng của người đàn ông có ‘tính đàn bà’, bản tính trăng hoa ăn sâu vào máu

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tướng số, tướng mạo mỗi người luôn có sức ảnh hưởng và chi phối lớn đến chính vận mệnh của họ. Đây là những nét tướng của người đàn ông mà chị em nên tránh xa:

Ánh mắt láo liên, chuyển động không ngừng

Mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn, bởi đây là nơi thể hiện tâm tư tình cảm cũng như truyền đạt suy nghĩ của bản thân mỗi người. Người có am hiểu về thuật tướng số cho rằng đàn ông có đôi mắt liếc ngang liếc dọc, không nhìn thẳng vào đối phương khi nói chuyện thường rất lăng nhăng. Chưa kể đến việc, khi họ nói chuyện với bạn nhưng lại đưa mắt nhìn về những thứ xung quanh là biểu hiện của việc thiếu tôn trọng đối phương, không nên kết thân.

xem tuong dan ong lang nhang-phunutoday

Hầu hết những người sở hữu tướng mắt này thường có vốn ngôn ngữ phong phú, bay bổng, có tài ăn nói, nhất là những lời đường mật làm xiêu lòng các cô nàng nhẹ dạ cả tin. Nếu bạn kết hôn với kiểu đàn ông này, cuộc sống hôn nhân đã định sẽ gặp không ít khó khăn và sóng gió vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Chính thói ong bướm và ham mê cái lạ sẽ khiến anh chàng này có thể bỏ người phụ nữ bên cạnh mình bất cứ lúc nào.

Tướng môi không đều, có nốt ruồi

Người có tướng môi lệch, tức môi trên và môi dưới không đồng đều đa số thường không đáng tin cậy, về lời nói cũng như hành động. Ban đầu, họ có thể hứa hẹn đủ điều, song lại không thể thực hiện đúng như lời đã nói, nếu chọn phải người đàn ông này thì chị em sẽ phải chịu rất nhiều sự bực bội vì thất hứa.

Trong trường hợp môi dưới dày và có thêm nốt ruồi thì đó là biểu hiện của kiểu người mang nhiều dục vọng, tham lam không có điểm dừng. Đàn ông có tướng môi này luôn cảm thấy không đủ với những gì đang sở hữu, có xu hướng bắt cá hai tay, sẵn sàng phá hoại hạnh phúc của gia đình của chính mình, của người khác.

Thường xuyên càm ràm, xét nét

Anh ta thường nhắc bạn những chuyện nhỏ nhặt và soi xét cả những việc cỏn con nhất ở bạn. Ví dụ như những việc bạn nói to khi ăn, cười to khi vui vẻ, hay để đồ vật không theo ý anh ta… đều bị anh ta nhắc nhở. Thường thì đàn ông đúng nghĩa sẽ không để ý những chuyện thế này. Ngược lại, đàn ông có tính “đàn bà” lại rất hay chỉ trích, đổ lỗi cho bạn vì những việc chẳng đáng như thế.

Nhớ vặt, thù dai

Người ta hay nói “lòng dạ đàn bà” là vì phụ nữ thường hay nhớ dai, nhất là những chuyện không vui họ đều nhớ rất lâu. Đàn ông lại khác. Một người đàn ông đáng tin cậy chỉ chú tâm đến những chuyện lớn lao, và bỏ qua những lặt vặt không cần thiết. Thậm chí là chuyện thiệt thòi nhỏ nhặt, họ cũng thường bỏ qua chứ chẳng nhớ lâu.

Nhưng đàn ông có “tính đàn bà” lại nhớ rất dai những chuyện khiến họ không hài lòng hay bị thiệt thòi. Không chỉ vậy, những lúc không hài lòng chuyện gì, anh ta lại nhắc lại những việc cũ. Đây có phải là kiểu đàn ông có thể cho bạn hạnh phúc không?

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link