Người có tướng mắt này tránh càng xa càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Những ai có tướng mắt rắn khá thâm hiểm, họ làm việc chỉ nhằm phục vụ lợi ích củacá nhân, với cha mẹ thì bất hiếu, anh chị em lại vô tình.

Người có tướng mắt dê 

Đặc điểm của đôi mắt này là khi nhìn sâu vào thấy có màu đen nhạt, lại có chút vàng pha lẫn, có cảm giác như trắng đen không phân rõ ràng. Hơn nữa, ánh mắt nhìn của họ lúc nào cũng nhập nhằng, không phân định rõ, khiến người nhìn vào có cảm thấy khó chịu.

Hầu như những người có kiểu mắt này được thừa hưởng chút ít sản nghiệp của tổ tiên để lại. Thế nhưng, họ lại không giỏi kinh doanh, do đó họ rất dễ dẫn tới tán gia bại sản, cuộc sống càng khó khăn khi về già. Vì vậy, nếu họ học được cách chi tiêu tiết kiệm, biết dành dụm thì sau này sẽ đỡ khổ hơn.

Người có tướng mắt lợn 

197

 Người có tướng mắt này tránh càng xa càng tốt. Ảnh minh họa, nguồn: Internet.

Đặc điểm của tướng mắt này đó là có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, mí mắt hơi dày, ánh nhìn trầm mặc, buồn bã. 

Những người có kiểu mắt lợn có tính tình hung hãn, bảo thủ, họ luôn đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. Cho dù bản thân họ hiện giờ có kiếm được nhiều tiền cỡ nào, nhưng không biết tích góp thì lâu dần cũng trắng tay. Đối với những người này, nếu nặng hơn nữa, họ còn dễ vướng vào vòng lao lý dẫn tới tù tội.

Tướng mắt sói

Kiểu mắt này có đặc điểm là phần con ngươi mắt hanh vàng, nhìn sự vật từ cao xuống thấp, rà soát tỉ mỉ. 

Hầu như họ đều là những người có lòng tham vô đáy, làm việc bất chấp thủ đoạn để được thành công. Tuy nhiên, những người có kiểu mắt sói này thường cảm thấy cô đơn, tẻ nhạt trong cuộc sống và thường xuyên bị mọi người xung quanh cô lập. 

Bên cạnh đó, có một số người có nét tướng cách này còn hay bị hoảng loạn về tinh thần. Dù hiện tại cuộc sống của họ có giàu sang phú quý cỡ nào nhưng cuối cùng vẫn dễ trắng tay, đơn độc đến già.

Tướng mắt bồ câu

Ở cả nam hay nữ giới, nếu có sở hữu đôi mắt nhỏ, tròn, con ngươi mắt có chút màu vàng thì chính xác là mắt bồ câu.

Người có kiểu mắt này thường rất đào hoa, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân thì họ sẽ lăng nhăng vô độ. Họ hầu như đều là những người giỏi ăn nói, vì mục đich cá nhân nên đôi khi họ nói những điều giả dối, không đáng tin cậy.

 Người có tướng mắt rắn

Đặc điểm của tướng mắt rắn là kiểu mắt khá tròn, có thể lồi hẳn ra. Những người có tướng mắt rắn thì khá thâm hiểm, hầu như họ làm việc chỉ nhằm phục vụ lợi ích cá nhân, với cha mẹ thì bất hiếu, anh chị em lại vô tình. Do đó, nên tránh càng xa càng tốt đối với những người có kiểu mắt này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link