Người có tướng môi dày tốt hay xấu - có nên chỉnh sửa không?

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay môi dày đang là xu hướng của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp. Vậy trong nhân tướng học, môi dày nói lên điều gì?

Ngày nay, môi dày đang là xu hướng vẻ đẹp của những người phụ nữ. Mọi người quan niệm rằng đôi môi phải dày dặn một chút thì trông mới quyến rũ.

Có rất nhiều người đẹp, người mẫu, ca sĩ, diễn viên cũng chạy theo xu hướng này. Vì thế nếu đôi môi của bạn trông có dày dặn một chút thì đừng tự ti, bạn đang sở hữu vẻ đẹp nhiều người mong muốn đó.

Hơn nữa trong nhân tướng học, tướng môi dày dặn cũng không ảnh hưởng gì tới vận mệnh, cuộc sống. Vì thế bạn không cần phải lo ngại về điều này.

Môi dày hiện nay đang là xu hướng và cũng có quan niệm rằng môi dày một chút trông rất quyến rũ. (Ảnh minh họa)

Môi dày hiện nay đang là xu hướng và cũng có quan niệm rằng môi dày một chút trông rất quyến rũ. (Ảnh minh họa)

Dưới đây là những thông tin về người có tướng môi dày theo nhân tướng học:

Thế nào là tướng môi dày?

Người có tướng môi dày tức là dáng môi căng mọng, đầy đặn, khi nhìn tổng thể gương mặt người đối diện sẽ phải chú ý tới đôi môi đầu tiên. Ngoài ra, môi có hình dáng hơi cong một chút, viền mở rộng và đậm nét.

Nguyên nhân khiến môi dày là do mật độ biểu mô cao, dưới thượng bì có nhiều mao mạch và dây thần kinh.

Xét về mặt thẩm mỹ, người có môi dày dặn trông quyến rũ, đặc biệt là nữ giới. Nhưng nếu môi quá dày, lệch hẳn so với khuôn mặt thì lại là bất lợi, khiến cho ngoại trình có phần kỳ dị.

Phụ nữ tướng môi dày như thế nào?

Xem tướng phụ nữ có tướng môi dày

Xem tướng phụ nữ có tướng môi dày

Tương tự như vậy, thông qua nét tướng môi dày của phụ nữ, quý bạn cũng có thể đoán biết được tính cách và vận mệnh tương lai của họ. Cụ thể như sau:

Tính cách:

Những người phụ nữ tướng môi dày thường có tính cách phòng khoáng, độc lập. Họ thường tự mình làm mọi thứ, không thích nhờ cậy ai. Vì vậy họ cũng thoải mái hưởng thụ thành quả mình tạo ra.

Họ cũng thuộc tuýp người đảm đang, tháo vát và rất mạnh mẽ. Vẻ ngoài vô cùng cứng cáp, năng động, luôn sẵn sàng làm mọi việc. Những người phụ nữ này toát ra một nguồn năng lượng, khí thế thu hút đối phương.

Công việc:

Trong công việc, họ cũng là những người sẵn sàng chịu trách nhiệm, dám thử thách bản thân. Người này mồm mép khéo léo, sẽ phù hợp với các ngành nghề kinh doanh, buôn bán. Họ sẽ không thích những môi trường làm việc ổn định, nhàm chán.

Tình duyên:

Trong chuyện tình cảm, những người phụ nữ môi dày thường thích chủ động nhiều hơn. Nếu tìm thấy người phù hợp với mình, họ không ngần ngại ngỏ lời trước. Sự mạnh dạn, tự tin này đôi lúc khiến cho nam giới có phần e ngại.

Sau khi kết hôn, đây là những người nữ đảm đang, chu toàn, tháo vát trong chuyện gia đình. Họ hết lòng chăm lo cho chồng con, quán xuyến mọi công việc. Đây cũng là những người con hiếu thảo, được lòng bố mẹ chồng.

Đàn ông tướng môi dày như thế nào?

Thông qua nét tướng môi dày trên khuôn mặt của nam giới, bạn đọc có thể đoán biết được tính cách, công việc, tình duyên. Cụ thể như sau:

Tính cách:

Những người đàn ông tướng môi dày tính cách thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ có tấm lòng bao dung, không so đo, tính toán gì với ai bao giờ. Thế nhưng, tính cách này khiến họ dễ bị ai đó lợi dụng mà không hề hay biết.

Là người sống vô tư, lạc quan và không đề phòng. Ai cũng có thể kết giao bạn bè được, họ khái tính, thật thà, tin người nên cũng dễ bị lừa gạt. Thế nhưng bù lại họ cũng rất được nhiều người yêu mến.

Đàn ông có tướng môi dày thường rất khéo ăn nói, giỏi thuyết phục. (Ảnh minh họa)

Đàn ông có tướng môi dày thường rất khéo ăn nói, giỏi thuyết phục. (Ảnh minh họa)

Công việc:

Những người đàn ông tướng môi dày thường ăn to nói lớn, có nhiều ý tưởng, sẵn sàng thể hiện bản thân mình trước đám đông. Họ không ngại vất vả để làm những điều mình thích. Người nam có tướng môi dày cũng giỏi trong việc nói chuyện, thuyết phục người khác.

Họ coi trọng công việc, sự nghiệp nhưng lại không tìm cho mình được một người thầy dẫn đường, dễ bị đi lạc hướng. Vì thế thành công thường không đến sớm, nếu có sự cố gắng thì cũng phải đến tuổi trung niên mới có được những thành tựu nhất định.

Tình duyên:

Những người đàn ông tướng môi dày trong chuyện tình cảm vô cùng thật lòng. Khi đã yêu ai, họ sẽ hết lòng hy sinh cho người đó, kể cả việc theo đuổi và chờ đợi cũng không thành vấn đề. Họ dễ bị động lòng, tin người nên nếu gặp những cô nàng lẳng lơ thì có thể bị tổn thương.

Trong chuyện tình cảm, họ cũng ít nhiều gặp trắc trở, đặc biệt thời trẻ yêu đương khó thành. Chỉ sau khi kết hôn thì đời sống tình cảm của họ mới ổn định, gặp được nhiều may mắn, tìm thấy người thực sự phù hợp, yêu thương mình.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link