"Người đặc biệt" hiện giờ ra sao một tuần sau đám tang Minh Thuận?

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian Minh Thuận mất "người đặc biệt" của anh bị thế này.

Minh Thuận đã về với Chúa nhưng người bạn thân thiết gán bó hơn 20 năm của anh có thế vẫn chưa hết bàng hoàng nên quyết định ở lại Việt Nam 1 tháng.

minh-thuan-phunutoday.vn

Nhật Hào ở lại Việt Nam 1 tháng sau khi Minh Thuận mất.

Dù đã xong công việc của bạn thân nhưng nam ca sĩ vẫn tránh đến nơi ồn ào, từ chối trả lời báo chí. Anh chia sẻ: “Ở nhà một mình suốt một tuần, buồn, cô đơn nhưng tôi chấp nhận. Tôi về đây, mục đích lớn nhất là gặp bạn mình lần cuối. Còn những chuyện khác, tôi không để ý”.

Còn nhớ, ngay khi Nhật Hào xuất hiện trong đám tang Minh Thuận, rất nhiều báo chí tiếp cận song anh từ chối khéo: “Tinh thần tôi chưa ổn định, xin hẹn mọi người dịp khác”.

Một tuần sau, nam ca sĩ mới chịu gặp gỡ bạn thân trong giới như Cẩm Ly, Minh Tuyết, Phương Thanh… tại một quán yên tĩnh. “Tôi muốn cuộc gặp với bạn chỉ đơn giản là ngồi lại với nhau, trò chuyện, ôn lại kỷ niệm chứ không muốn lên báo. Bạn bè biết tính tôi nên cũng không chụp hình đăng facebook”, Nhật Hào nhấn mạnh.

minh-thuan-phunutoday.vn-

Nhật Hào và Minh Thuận đã ở bên nhau hơn 20 năm.

Ca sĩ Minh Thuận và Nhật Hào trở thành bộ đôi đình đám từ những năm 90. Cả hai chơi thân với nhau từ năm 1986 khi còn tham gia phong trào ca hát học sinh ở TP. HCM. 20 năm chơi cùng nhau, 10 năm đi hát chung đủ để cả hai thấu hiểu về nhau.

Nam ca sĩ Nhật Hào kể lại, dù hai người tình cách khác biệt nhưng họ chưa từng mâu thuẫn, to tiếng. Dù sau này không cùng đứng trên sân khấu, họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Nhật Hào sống tại Mỹ và những lần về Việt Nam đều gặp lại người bạn tri kỉ.

Nhớ lại thập niên 90, cặp song ca ăn ý này đã tạo nên kỷ lục chạy 22 show diễn vòng quanh Sài Gòn. Tên tuổi của hai ngôi sao gắn liền với album Chàng trai Beijin. Hình ảnh hai nam ca sĩ để tóc dài lãng tử và giọng hát trữ tình ngọt ngào khiến các fan nhớ mãi. Cả hai đã tạo nên trào lưu thời trang kiểu tóc dài một thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn