Da trẻ như gái 18 chỉ bằng một thứ duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 nguyên liệu đơn giản trong thiên nhiên có thể giúp bạn gái trẻ hơn nhiều tuổi.

Mặt nạ mật ong và chuối

bi-quyet-cham-soc-da-phun

Mặt nạ mật ong và chuối giúp bạn làm đẹp da.

Nguyên liệu:

2 thìa mật ong

1 quả chuối chín

Cách làm:

Lấy 1 cái chén sạch bỏ chuối chín vào và dùng thìa nghiền thật nhuyễn, thêm mật ong rồi trộn đều lên. Sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, bạn lấy hỗn hợp vừa thực hiện nhẹ nhàng đắp lên da. Chờ khi mặt nạ khô khoảng 15-20 phút thì bóc xuống và rửa sạch lại với nước.

Dùng mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong và chuối tuần/ 2 lần. Thực hiện thường xuyên sẽ cải thiện màu sắc của làn da sạm đen, khô sần trở nên tươi trẻ và trắng sáng hơn, tăng sức đề kháng cho da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, lỗ chân lông to…

Một số lưu ý để tốt cho da

Ăn uống hợp lý và không bỏ bữa

bi-quyet-cham-soc-da-phun

Ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc và không bỏ bữa là cách ăn uống để trẻ lâu mà chị em cần lưu ý.

Ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc và không bỏ bữa là cách ăn uống để trẻ lâu mà chị em cần lưu ý. Đặc biệt bữa sáng cực kỳ quan trọng, cung cấp nguồn năng lượng cả ngày vì vậy bạn nhất định không nên ''bỏ quên'' nó.

Thực hiện ăn uống đều đặn theo chế độ ''ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một dân thường và ăn bữa tối như một người ăn xin'' sẽ giúp bạn giữ được làn da và vóc dáng trẻ đẹp.

Ăn nhiều rau xanh

Rau xanh chứa nhiều vitamin, chất xơ và các khoáng chất. Việc ăn nhiều rau xanh không những giúp kích thích hệ tiêu hóa mà còn giữ cho nhan sắc luôn tươi trẻ. Đây cũng là mẹo ăn uống để trẻ lâu mà chị em nên ghi nhớ. Hãy ăn thật nhiều rau xanh, đặc biệt những loại rau củ có màu sắc đậm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn