Người đàn ông chân thật đến mấy cũng sẽ giấu nhẹm đi 5 bí mật này với vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhớ nhé, dù đàn ông có yêu mình đến mấy thì họ cũng sẽ giữ những bí mật thầm kín này.

Anh rất yêu em, nhưng mẹ anh là người quan trọng nhất

Đàn ông có thể yêu vợ hơn tất cả, hy sinh mọi thứ vì vợ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn quan trọng hơn cả mẹ anh ấy. Nếu như bắt buộc đưa lên bàn cân thì chắc chắn đàn ông sẽ chọn mẹ của mình. Bởi vì, trên cuộc đời này có những thứ còn đáng giá hơn cả tình yêu, hơn cả tính mạng của họ đó chính là chữ hiếu!.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại hình của em rất quan trọng với anh

Đàn ông không quan tâm tới việc vợ mặc chiếc váy có hợp mốt hay không. Họ muốn ngắm nhìn người phụ nữ của mình trong phong cách "gợi cảm thông minh", tức vừa thanh lịch, duyên dáng, lại gợi cảm nhưng không quá phản cảm.

Anh ấy thích đi chơi với hội bạn hơn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi gặp bạn bè, đàn ông đương nhiên sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Không chỉ vì họ hợp nhau về tính cách, sở thích mà còn thoải mái chia sẻ những điều thầm kín.Ở bên bạn bè, họ không cần “giữ ý”, hay phải nhẹ nhàng chăm sóc như ở bên vợ mình.

Thực ra trông em hơi béo

Đàn ông thường trả lời khi bạn hỏi: Em có béo không, mặc bộ quần này có đẹp không. Đảm bảo rằng trong những tình huống đó đàn ông có thể cảm thấy hơi bối rối, đôi khi chàng không dám nói ra suy nghĩ thật vì sợ vợ buồn. Chính vì thế, nếu ai đó góp ý rằng bạn hơi béo (hoặc hơi gầy) thì đó có thể là sự thật, chứ đừng đợi đến lúc chồng mình lên tiếng mới thay đổi nhé!.

Đôi khi anh ấy em thật phiền phức

Chồng bạn chắc chắn đã có những suy nghĩ này trong đầu nhưng không dám nói ra. Đó là khi anh ấy phải đợi vợ trang điểm, mua sắm hàng tiếng đồng hồ, khi bạn can thiệp quá sâu vào việc anh ấy phải ăn, ngủ, sinh hoạt như thế nào, khi bạn liên tục gọi điện kiểm tra chàng...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link